Korea : EVERLAND กับเครื่องเล่น concept VR attractions
แชร์ทาง :

ตอนนี้ไม่ว่าที่ไหนในเกาหลี ต่างเตรียมตัวต้อนรับเทศกาล cherry blossom ทั้งนั้น ซึ่งทาง Everland สวนสนุกอันดับ 1 ที่ถือเป็นไฮไลท์ที่เที่ยวเกาหลี ก็ไม่น้อยหน้า ปีนี้นอกจากเตรียมดินปลูกสวนดอกทิวลิปแล้ว ยังลงทุนทำเครื่องเล่นคอนเซ็ป VR attractions ที่ใช้เทคโนโลยีในการจำลองสภาพแวดล้อมเสมือนจริงแบบ 360 องศา ของแว่นสามมิติ VR (Virtual reality) ควบคู่ไปกับเรื่องจำลองสถานการณ์แบบ 4D  

ใครที่เคยคิดอยากลองนั่งเครื่องเล่นหวาดเสียวแต่ไม่กล้าแล้วละก็ จะต้องได้ลองนั่ง VR Adventure เพราะเค้านำประสบการณ์การนั่งเครื่องเล่นยอดฮิตของ Everland เช่น T-Express, Horror Maze และ Megastorm มาสร้างวิดีโอจำลองที่นำมาใช้กับแว่นสามิติ VR และนั่งบนระบบเก้าอี้ Simulator 4  เรียกได้ว่า เล่นแล้วปลอดภัย แถมยังสนุกเหมือนได้เล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวจริงๆ

 

 

นอกจากวิดีโอ 3 ตัวนี้แล้ว ยังมีการเตรียมทำวิดีโอ Dynamic Everland ที่รวบรวมประสบการณ์นั่งเครื่องเล่น Tie Express, Thunder Falls, Roast Valley, และ Safari World มาทำเป็นวิดีโอจำลองอีกด้วย เล่นเครื่องเล่นเดียว เหมือนเล่น 4 เครื่อง จะว้าวไปถึงไหน!

 

ส่วน Robot VR – Rise of Hero อยู่ที่โซน American Adventure ข้างๆ Hurricane ผู้เล่นจะรู้สึกเหมือนได้นั่งขับหุ่นยนต์ต่อสู้ในเมือง แต่ถ้าจะเล่น ต้องทำการจองที่เครื่องจำหน่ายตั๋วก่อน ราคาตั๋วประมาณ 5000 วอน(ไม่รวมในตั๋ว all day นะ)

 

 

นอกจากนี้ยังมีการใช้งานแว่นตา VR กับเครื่องเล่นอื่นๆ เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น เช่น Universe Big Wheel  ที่แม้จะปิดตัวไปนานแล้ว แต่ด้วยแว่น 3 มิติ VR สามารถให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์การนั่ง Big Wheel ที่น่าหลงใหล 

 

 

และ เขาวงกต horror maze ที่น่ากลัว บวกกับแว่นตา VR จะยิ่งสร้างความช๊อกยิ่งยกระดับไปอีกขั้น

 

 

นอกจากนี้ยังมีการใช้แว่น VR ในการให้ความรู้และความสนุกสนานที่โซน Pride in Korea และ Panda World อีกด้วย

 

 

สนใจเที่ยวเกาหลี ติดต่อสอบถาม ทำการจองได้ที่นี่
Hotline: 086 308 6769 , 086 305 1469 
Call Center: 02 539 5770
LINE ID: @happytokorea
บริษัท เค. ที. ซี. ซี. จำกัด ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/03301
happy super wow ทัวร์เกาหลี 2017
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea