Korea : วงการบันเทิงเกาหลีสุดเศร้า! คิมจูฮยอก รถคว่ำลาโลก
แชร์ทาง :

 

วงการบันเทิงเกาหลีเกิดเหตุสลด เมื่อ คิม จูฮยอก นักแสดงหนุ่มคนดัง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ เขตซัมซองดง กรุงโซล ตามรายงานข่าวจาก ออลเคป็อป (Allkpop) เว็บไซต์บันเทิงกิมจิภาคภาษาอังกฤษ

รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสยูวี สีดำของ คิม จูฮยอก วัย 45 ปี กำลังแล่นไปตามเส้นทาง ยองดง แดโร ตอนที่ชนเข้ากับรถยนต์อีกคันใกล้กับ ไอพาร์ค อพาร์ทเมนท์ คอมเพล็กซ์ ในเขตซัมซองดง รถของเจ้าตัวกระแทกเข้ากับกำแพงของอพาร์ทเมนท์ คอมเพล็กซ์ ก่อนพลิกคว่ำตกลงไปทางบันไดของอาคารดังกล่าว

ร่างของ คิม จูฮยอก ถูกนำออกมาจากที่เกิดเหตุในเวลาราวๆ 17.07 น. (15.07 น. ตามเวลาประเทศไทย) และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยคอนกุกทันที แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงในเวลา 18.30 น. (16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) ในที่สุด

 

 

รายงานระบุว่าบ้านพักของ คิม จูฮยอก อยู่ในเขตชองดัมดง ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 3 นาทีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุดังกล่าวยังไม่อาจทราบได้ในเวลานี้

ขณะเดียวกัน ซูมปิ (Soompi) เว็บไซต์บันเทิงกิมจิภาคภาษาอังกฤษอีกแห่ง ระบุว่า อี ยูยอง นักแสดงหญิง วัย 27 ปี ที่เปิดตัวเป็นแฟนสาวของ คิม จูฮยอก เมื่อเดือนธันวาคม 2016 มีอันต้องยกเลิกการถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ยอดฮิต “รันนิ่งแมน” (Running Man) ที่เมืองปูซาน ในทันทีหลังทราบข่าวร้าย

 

 

ตัวแทนของ อี ยูยอง กล่าวว่า “หลังจากที่เธอได้ยินข่าวการจากไปของเขา เธอก็เอาแต่ถามซ้ำๆ ว่ามันเป็นเรื่องจริงเหรอที่เขาจากไปแล้ว เรากำลังพยายามที่จะตรวจสอบข้อเท็จจริงต่างๆ กันอยู่ในตอนนี้”

เครดิตภาพ: Allkpop, Soompi

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea