Korea : ตามติดชีวิตติ่งกับ SM COEX
แชร์ทาง :

 

เชื่อว่าหลายๆ คน ที่ไปท่องเที่ยวเกาหลีจะต้องมีแรงบันดาลมาก่อนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการตามรอยซีรี่ส์ หรือการติดตามนักร้องเกาหลีที่เราชื่นชอบ ซึ่งบอกตามตรงว่า แอดมินเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบ KPOP เอามากๆ ถึงขนาดที่ว่า ต่างประเทศที่ฉันจะไปที่แรกจะต้องเป็นประเทศเกาหลีใต้ และในที่สุดมิชชั่นของเราก็ complete !! เพราะนอกจากจะได้ไปเกาหลีสมใจอยากแล้ว ยังมีโอกาสได้สวมวิญญาณติ่งไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อติดตาม หรือตามรอยศิลปินที่เราชื่นชอบ โดยวันนี้แอดมินจะมารีวิวสถานที่ที่ติ่งไม่ควรพลาดอย่าง SM TOWN (SUM) @COEX Artium ซึ่งเป็นพื้นที่ของค่ายเพลง SM Entertainment ที่เปิดให้บริการขึ้นเพื่อเอาใจแฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปินของค่าย และในหมู่ของแฟนคลับจะเรียกที่นี่สั้นๆว่า “ซัม (SUM)

 

 

สถานที่แห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2015 โดยค่าย SM Entertainment มีศิลปินทั้งบอยแบนด์ และเกิร์ลกรุ๊ป ที่โด่งดังระดับเอเชียอย่างวง TVXQ, SUPER JUNIOR, GIRLS’ GENERATION, SHINEE, F(x), EXO, RED VELVET  สถานที่แห่งนี้จึงเป็นสถานที่ๆ รวบรวมเรื่องราวของศิลปินจากค่าย ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ใช้สำหรับการขึ้นคอนเสิร์ต หรือเวทีเพลงต่างๆ รูปภาพแบบเอ็กคูลซีฟ รวมถึงภาพถ่ายพร้อมลายเซ็น ที่เหล่าศิลปินมาเซ็นกันสดๆ และนอกจากนี้ซัมยังเป็นร้านคาเฟ่ที่ SM เปิดขึ้นเพื่อให้บริการแฟนคลับหลังจากการเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ภายในตึก แต่แอบกระซิบว่าขนมและเครื่องดื่มที่นี่แพงเอาการเลยค่ะ เพราะที่นี่เขาเน้นขายอิมเมจของศิลปินผ่านขนมที่มีลวดลายน่ารัก และบ่งบอกความเป็นศิลปินของวงนั้นๆ ผ่านขนม ทำให้สาวกเกาหลีค่อนข้างจะติดใจในส่วนนี้

 

 

และนอกจากจะมีคาเฟ่ให้เราได้นั่งชิวกันแล้ว ซัม ยังมีของที่ระลึกลายศิลปิน และอัลบั้มต่างๆ ขายอีกด้วย ซึ่งถ้าใครได้ติดตามจะรู้ว่าที่นี่มีสินค้าที่มีสัญลักษณ์ของแต่ละวงแทนขนม หรือเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นสาหร่ายลายหนุ่มๆ EXO , ป๊อบคอร์น SNSD , เบียร์ SUPER JUNIOR เรียกว่าติ่งที่ไปที่นี่จะต้องตื่นตาตื่นใจ และกระเป๋าเงินในมือสั่นอย่างแน่นอน ส่วนการเดินทางไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่เดินทางด้วยรถไฟใต้ดินสาย 2 สีเขียว ลงสถานีซัมชอง (Samseong) ทางออกที่ 5 เดินตามป้ายที่เขียนว่าไป COEX MALL เดินมาเรื่อยๆ จะโผล่ที่ทางเชื่อมที่สามารถเข้าห้างได้เลยค่ะ ครั้งหน้ามาดูกันว่าแอดมินจะพาไปเที่ยวที่ไหนกันต่ออย่าลืมติดตามกันค่ะ

 

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea