Korea : รวมของน่ารักน่าสะสมจาก Kakao Friends
แชร์ทาง :

Kakao Talk

 

เรียกว่าเป็นแอพพลิเคชั่นสัญชาติแท้จากเกาหลีก็ว่าได้ กับแอพพลิเคชั่น Kakao Talk ที่นอกจากจะgxHoแอพพลิเคชั่นสำหรับ แชทออนไลน์แล้ว ยังมีร้าน Kakao Friends ที่รวบรวมเอาเหล่าคาแรคเตอร์จากแอพพลิเคชั่นมาทำเป็นสินค้าที่สุดแสนจะน่ารัก มีของใช้ของเล่น ให้เหล่าสาวกได้เก็บสะสมกัน โดยคาแรคเตอร์ของ Kakao Friends มีชื่อ และคาแรคเตอร์แตกต่างออกไปไม่ว่าจะเป็น Ryan หมีน้อยสีน้ำตาลสุดฮิต ตามมาด้วยกระต่าย Muzi  ลูกพีชชมพู  Apeach น้องหมา Frodo แมวน้อย Neo เจ้าเป็ด Tube จระเข้เขียว Con และเจ้าตุ่นผมแอฟโฟร่อย่าง Jay-G  และในวันนี้เราจะมานำเสนอไอเท็มสุดน่ารักที่พูดเลยว่าสาวก Kakao Friends ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด มาเริ่มกันที่ไอเท็มสุดน่ารักอันแรกอย่าง ลำโพง Kakao Friends ที่มาในรูปแบบคาแรคเตอร์ยอดฮิตอย่าง ไรอัน หมีน้อยสุดน่ารัก ที่เรียกว่าครองใจสาวก Kakao Friends ตลอดกาล

 

Kakao Talk

 

ต่อกันที่ไอเท็มช่วงซัมเมอร์ ที่จะช่วยให้ทุกคนได้คลายร้อนไปกับพัดลมพกพาแสนน่ารักที่ออกมากระทัดรัดพอดีมือ เพื่อความสะดวกในการพกพาไปไหนมาไหน และเมื่อไหร่ที่ร้อนก็สามารถหยิบเจ้าพัดลมจิ๋วมาช่วยบรรเทาความร้อนในซัมเมอร์นี้ได้

 

Kakao Talk

 

มากันที่อีกหนึ่งไอเท็มต้อนรับซัมเมอร์กับแก้ว และขวดน้ำที่ออกแบบลวดลายมาได้น่ารักตามสไตล์ Kakao Friends อีกทั้งยังมีหมวกแก๊ปสีชมพูหวานแหวว ที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว หรือไปออกเดทก็น่ารักน่ามองอย่างแน่นอน เรียกว่าแต่ละไอเท็มชวนให้กระเป๋าตังค์สั่น พร้อมเสียทรัพย์ตลอดเวลาจริงๆ สาวกคนไหนที่ไม่อยากพลาดไอเท็มน่ารักๆ แบบนี้ไป มีโอกาสไปเกาหลีเมื่อไหร่ อย่าลืมไปจับจองเป็นเจ้าของกันนะจ๊ะ แล้วจะหาว่าแอดไม่เตือน

 

Kakao Talk

Kakao Talk 

 

CR :  https://store.kakaofriends.com

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea