Korea : Cat Café ทาสแมวต้องไม่พลาด คาเฟ่แมวเหมียว ณ เมียงดง
แชร์ทาง :

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

สวัสดีค่ะ แอดมิน นูน่า เองงงงง เชื่อว่าทุกๆ คนไปเดินเมียงดงจะต้องได้เห็น มาสคอส น้องแมว ยืนทำท่าน่ารัก น่าเอ็นดู อยู่แถวๆ ทางแยก ด้วยความที่เป็นคนขี้สงสัย บวกกับเชื่อคนง่ายของแอดก็เลย เดินตามน้องแมว... พาร่างตัวเองมาที่ Cat Café คาเฟ่น้องแมว สุดน่ารัก คิดไม่ผิดจริงๆ ค่ะที่เดินตามมา ตรงที่ลูกศรชี้ จะเป็นทางที่เราเดินเข้ามานะคะ ตรงที่เป็นห้องสีส้มๆ คือส่วนที่เราสั่งเครื่องดื่ม

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

ส่วนใครที่ตั้งใจจะมาที่เองอย่างเดียวก็ตามแผนที่เลยนะคะ

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

คาเฟ่น้องแมวที่นี่ ไม่เสียค่าเข้านะคะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องสั่งเครื่องดื่ม อย่างน้อยท่านละ 1 แก้ว และมีกฎ กติกา มารยาท อยู่เล็กน้อย เพื่อสุขภาพน้องแมว เช่น 1. ห้ามนำขนม หรืออาหารที่เราพกมาให้แมวกิน 2. แมวที่มีผ้าพันคอ จะค่อนข้างขี้หงุดหงิด กรุณาอย่าจับที่ลำตัว หรือทำให้เค้าตกใจ 3. ห้ามดึงหางแมว 4. ถ้าน้องแมวไม่เล่นด้วย ก็อย่าขืนใจ

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

ส่วนใครที่อยากเล่นกับน้องแมวนะคะ แค่ลูบหัวเค้าเบาๆ เกาคาง ถ้าเค้าอยากเล่นด้วย เค้าจะตามเรามาเลยค่ะ

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

บรรยากาศภายในร้าน ก็จะมี บ้านแมว มีเสาที่หุ้มด้วยเสื่อ ให้น้องแมวเกาเล็บเล่น มีธรรมเนียบแมวด้วยนะคะ เพราะแมวบางตัวที่นี่รับงานถ่ายแบบด้วยจ้า มันแซ๊บก็ตรงนี้

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

อย่างเจ้าตัวนี้ มีผ้าพันคอ นางขี้หงุดหงิด แอดมิน ลูบหัวเกาคางให้ นางก็ทำท่าหยิ่งๆ เดินหนีมานอนชมวิวอยู่ด้านหลังแอดมิน แล้วแกว่งหางไปมา โดนหัวแอดมินไปเพลินๆ เหอๆๆๆ ทาสแมวอย่างเรา ก็นั่งให้แมวแกล้งวนไปค่ะ

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

แอดมินชอบร้านนี้ตรงที่ ประชากรมนุษย์ และประชากรแมว ไม่แออัดเกินไป แถม อปป้าเจ้าของร้าน ก็มีกิจกรรมต่างๆ ให้เราร่วมด้วยนะคะ ที่ร้านมีขนมแมว อาหารแมวให้เราซื้อ เพื่อหลอกล่อ ให้แมวมาเล่นด้วย ฮ่าๆๆๆ แถมเวลาที่เค้าให้อาหารแมว เค้าก็ให้เราป้อนเองด้วยนะคะ (อันนี้ไม่เสียตังค์ แต่ต้องไปตรงกับเวลาที่เค้าให้อาหารแมวพอดี)

เรามาดูหน้าตา และสายพันธ์ของน้องแมว ที่นี่กันดีกว่านะคะ

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

ด้วยปัญหาทางการสื่อสารด้านภาษาเกาหลีที่มีอันน้อยนิด ของแอดมิน ถามชื่อน้องแมวจากเจ้าของร้านแล้วแต่จำไม่ได้ ขอเรียกเจ้าตัวนี้ว่า เจ้าเคลิ้ม นะคะ ตัวนี้นางชอบเดินมาใกล้ๆ คน แล้วก็นอน ทำหน้าเคลิ้มอย่างที่เห็น ใครจะลูบหัว ใครจะเกาให้ นางก็ไม่สนใจ มนุษย์อย่างเรา ได้แต่ทำท่าเคลิ้มอย่างเดียว ฮ่าๆๆๆๆๆ ไม่ได้เม้าท์มอยอย่างเดียว แอดมินยัง เม้าท์แมวด้วย

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

น้องไม่ได้ยุ่งน๊า... แค่หน้าน้องยุ่งเองงงงง

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

และแล้วช่วงเวลาที่แอดรอคอยก็มาถึง กิกิ เค้าให้อาหารแมว แอดรีบเดินเนียนไปเลยค๊า อปป้า เจ้าของร้านก็เทปลาทูน่า ลงบนหลังมือเรา เราแค่ยื่นมือออกไป เหล่าบรรดามนุษย์แมว ทั้งหลายก็จะรีบ ปรี่มาหาเรา อิอิอิ

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

ไฮไลท์เลยจ้า เจ้าเหมียวไร้ขนพันธุ์ สฟริงซ์ แมวแบบนี้นะคะ เวลาที่หนาว เค้าก็จะหนาวกว่าตัวอื่นๆ ร้อนก็ร้อนกว่าตัวอื่นๆ แต่เค้าชอบอาบแดดแหะ เวลานางเดิน นางเชิดเดินประดุจนางพญาไร้ขน แอดมินชอบตัวนี้เป็นพิเศษ แถมเจ้าแมวตัวนี้ยัง ขี้อ้อน ขี้เล่นอีกด้วยนะคะ ใครๆ อาจจะไม่กล้าเข้าไปเล่นกับนาง เพราะนางไม่มีขนเลยดูน่ากลัวๆ หน่อย

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

แต่พี่อปป้าเจ้าของเดินผ่านเท่านั้นแหละค่ะ นางรีบวิ่งไป อารมณ์ประมาณ อัปป้า (พ่อ) อุ้มหนูหน่อย เจ้าของทำท่าเฉยๆ นางทั้งสะกิด ทั้งปีน จน อปป้าต้องก้มตัวลงมากอด มาหอม แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อิจฉาแมว

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

เห็นนางไร้ขนอย่างนี้รับงานอีเว้น ด้วยนะคะ เจ้าเหมียวตัวนี้ เดี๋ยวจะหาว่าแอดอวย อปป้าเจ้าของร้านเค้าพรีเซ้นท์ ว่านางได้ไปถ่ายแบบกับ G-Dragon แห่งวง Big Bang ด้วยนะ

 

คาเฟ่น้องแมวเหมียว

 

ชมความน่ารักของแมวกันแล้ว มาสรุปค่าเสียหายกันดีกว่านะคะ อย่างที่แอดบอกไปก่อนหน้านี้ว่า ทางร้านมีข้อกำหนดให้สั่งเครื่องดื่ม ท่านละ 1 แก้ว สนนราคาอยู่ที่ แก้วละ 4,000 วอน จะนั่งนานเท่าไรก็ได้ !!! มี wifi ฟรี !!! มีสายให้เราชาร์ทแบตโทรศัพท์ ฟรี !!! มีห้องน้ำสะอาดให้เข้า ฟรี !!! ที่สำคัญ มีแมวให้ ทาสแมวอย่างเราเล่น ฟรี !!! เอ่อ.... คือ...เผลอมอง อปป้า เจ้าของแมวสะเพลิน ตอนนี้กาแฟละลายหมดแล้ว แอด นูน่า ขอลาไปก่อนนนนนนน จะไปเล่นกะ อปป้า...เอ้ย ไปเล่นกะแมวต่อค่า....บายยยยยยยยยยยยยยยย

 

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea