Korea : ซีรี่ส์น่าดูประจำเดือน กรกฎาคม
แชร์ทาง :

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเดือน ที่มีซีรี่ส์เกาหลีหลากรส จ่อคิวออนแอร์ เลยก็ว่าได้ กับซีรี่ส์เกาหลีที่จะออนแอร์ในเดือนกรกฎาคมนี้ มาดูกันว่าซีรี่ส์เรื่องใดจะลงจอกันบ้าง เริ่มแรกกับซีรี่ส์วัยรุ่นในโรงเรียนมัธยม ที่เรียกว่าเป็นมหากาพย์ของซีรี่ส์วัยรุ่นก็ว่าได้ กับซีรี่ส์ School 2017 ซึ่งเป็นซีรี่ส์ School จากช่อง KBS ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ school 2013 และ school 2015 โดยซีรี่ส์ School 2017 ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง คิม เซจอง และจากวง gugudan คิม จองฮยอน และ จาง ดงยุน มารับบทนำในครั้งนี้

 

School 2017

 

 

ต่อมากับซีรี่ส์ครอบครัวสนุกๆ เรื่องราวเกี่ยวกับลูกสาวและพ่อ ซึ่งวันหนึ่งปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งจากอาณาจักรที่ห่างไกล และเรื่องราวของการค้นหาความหมายที่แท้จริงของครอบครัวในซีรี่ส์ Man Who Dies to Live นำแสดงโดย ชเว มินซู และ คัง เยวอน

 

Man Who Dies to Live

 

 

ตามมาติดๆ กับซีรี่ส์แนวพีเรียดที่ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง อิม ยุนอา สมาชิกจากวง girls’ generation ที่โดดมารับบทพีเรียดย้อนยุคเรื่องแรก ประกบพระเอกสุดหล่อ อิม ชีฮวาน และตัวร้ายสุดเท่ ฮง จงฮยอน ที่บอกเลยว่ารับประกันความสนุกอย่างแน่นอน

 

The King in Love

 

 

 

และซีรี่ส์เรื่องสุดท้าย ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่ซีรี่ส์ยังไม่ออนแอร์ก็มีกระแสตอบรับออกมามากมาย เรื่องราวเกี่ยวกับเทพเจ้าแห่งน้ำฮาแบ็ค และหมอหญิงโซอา ที่ได้รับการเสนอให้เป็นผู้เสียสละ เพื่อเป็นเจ้าสาวของฮาแบค และกลายเป็นทาสของเขา นำแสดงโดย หนุ่มตี๋ นัม จูฮยอก ประกบคู่กับ ชิน เชคยอง ร่วมด้วย คริสตัล จากวง f(x) และ กงมยอง ในซีรี่ส์ Bride of the Water God

 

Bride of the Water God

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างกับซีรี่ส์ที่จะออนแอร์ในเดือนกรกฎาคมนี้ เรียกว่าน่าติดตามกันทุกเรื่อง โดยเฉพาะคอซีรี่ส์เกาหลีตัวจริงไม่ควรพลาด ในเดือนสิงหาจะมีซีรี่ส์เรื่องไหนมาอัพเดทให้ได้ทราบ อย่าลืมติดตามกันค่ะ

CR : TWITTER @Korseries

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea