Korea : Gubongsan Mountain Observatory Café Street
แชร์ทาง :

จุดชมวิว ถนนสายศิลปะคาเฟ่โกบงซาน (Gubongsan Mountain Observatory Café Street, 구봉산전망대 카페거리) เป็นที่ขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน จ. คังวอนโด (Gangwon-do) สามารถมองเห็นวิวของทะเลสาบและเมืองชุนชอนได้อย่างชัดเจน ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมือง ทำให้เวลาพระอาทิตย์ตกดินจะเห็นแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ภูเขา ตกกระทบตามอาคารบ้านเรือนและทะเลสาบ กลายเป็นภาพที่สวยงาม และในตอนกลางคืนจะได้เห็นวิวสวยอีกแบบหนึ่งของแสงไฟที่ส่องประกายสว่างไสวสวยงามจากตัวเมือง ถือได้ว่าเป็นจุดชมวิวที่ให้อารมณ์โรแมนติกแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาเลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมร้านอาหารและร้านกาแฟสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวอีกด้วย นักท่องเที่ยวและคนเกาหลีมักจะมาพักรถจิบชากาแฟนั่งชมวิวกัน ซึ่งร้านที่เราต้องแนะนำก็คือ  Santorini Cafe เพราะเป็นร้านที่มีมุมถ่ายภาพ วิวดี อากาศดี สามารถมองเห็นเมืองชุนชอนแบบสุดลูกหูลูกตา มีซุ้มหอระฆังเป็นฉากหลังให้ถ่ายรูปอีกด้วย และอีกร้านที่แนะนำ ซึ่งอยู่ติดๆกัน คือ A Twosome Place มีจุดเด่นที่ห้องกระจก ที่สามารถมองเห็นพื้นด้านล่าง

 

 

 

 

 

 

 

ถนนสายศิลปะคาเฟ่โกบงซาน เป็นสถานที่ๆเหมาะไปเที่ยวสำหรับคนไทยที่ชอบถ่ายรูปและชมวิวธรรมชาติ ให้ร่างกายได้แวะเที่ยวและพักผ่อนหลังจากตะลุยเที่ยวเกาหลีจากเมืองข้างมากมาย ก่อนที่จะเข้ากรุงโซลเพื่อกลับบ้าน หรืออาจเที่ยวชอปปิงต่อในเมืองหลวงก็ได้

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea