Korea : บัตร smartcard – Korea Tour Card 2017-2018
แชร์ทาง :

ปีนี้บัตร smartcard – Korea Tour Card มาแรงจริงๆ เพราะเค้าเปิดตัวบัตรใหม่เพื่อต้อนรับงาน Korea Grand Sale 2017 ที่กำลังมีอยู่ที่เกาหลีในขณะนี้ ซึ่งบัตรใหม่นี้จะ offer โปรต่างๆ และสิทธิลดราคาการเดินทาง และ การจับจ่ายซื้อสินค้ามากมายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Lotte World, Everland หรือ โชว์การแสดงในเกาหลีที่กำลังฮิตๆอยู่ตอนนี้ ที่ลดราคาถึง 30% off

บัตร Korea Tour Card เป็นบัตรพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเกาหลีเท่านั้น เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวในเกาหลีเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทางรถไฟใต้ดิน รถโดยสาร หรือ รถแท็กซี่ และยังให้ประโยชน์ส่วนลดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวรวมทั้งห้างสรรพสินค้าร้านอาหารและโรงภาพยนตร์อีกด้วย

Shopping Center

Duty Free

Foods

Attractions

K-Wave

Show and Performance

Others

ตัวบัตรราคา 4000 วอน และหาซื้อได้ตามร้าน convenience stores ทั่วไปในเกาหลี จากบริการสายการบิน Jeju Air หรือ ร้านที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว แถว Airport Railroad Travel (Incheon International Airport Station และ Seoul Station) หากต้องการเติมเงินสามารถทำได้ตามร้าน convenience store หรือตู้เติมเงินที่ Seoul Metro Line 1-4 และ Seoul Metro Line 1-8(ถ้าต้องการ refund ต้องมาที่นี้เท่านั้น)


ข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามที่ website: www.vkc.or.kr

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea