Korea : เทศกาลฤดูหนาว : Hwacheon Sancheoneo Ice Festival
แชร์ทาง :

Mr. Happy Korea ขอแนะนำ เทศกาลตกปลาน้ำแข็งและเทศกาลหิมะ ที่มีชื่อเสียงมากอีกเทศกาลหนึ่งในเกาหลี กับเทศกาล Hwacheon Sancheoneo (Mount Trout) Ice Festival (화천산천어축제)



เทศกาลนี้จัดขึ้นที่ “ฮวาชอน” (화천) จังหวัดคังวอนโด ซึ่งอยู่ติดกับจังหวัดคยองกีโด ที่นี่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือนมกราคม ในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งตกปลาน้ำแข็ง เลื่อนหิมะ และนิทรรศการประติมากรรมน้ำแข็ง ที่มีการเตรียมความพร้อมล่วงหน้าถึง 20 สัปดาห์ แต่ที่เป็นไฮไลท์ของเทศกาลที่นี่ก็คือ  กิจกรรมจับปลาเทราท์ภูเขาด้วยมือเปล่า ที่เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จัดได้ว่าเป็นเทศกาลฤดูหนาวอีกงานที่น่าสนใจมาก










Management : Hwacheon-gun

Website : www.narafestival.com

Period : January 2017

Place : Hwacheon Stream

Admission : การเข้าร่วมกิจกรรมในงานจะมีค่าใช้จ่าย แล้วแต่โซนของแต่ละกิจกรรม อยู่ที่ 5000-20000 วอน

How to go : การเดินทางไปฮวาชอนนั้น ไปได้หลายวิธี แต่วิธีที่น่าจะสะดวกที่สุดก็คือเดินทางโดยรถบัส เนื่องจากว่ารถบัสจะไปจอดที่เมืองฮวาชอนเลย ไม่ต้องต่อรถไปอีก เหมือนอย่างการไปโดยรถไฟใต้ดิน หรือรถไฟ ITX โดยสามารถไปได้โดยนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 สีเขียว ไปลงที่สถานีคังบยอน (Gangbyeon) แล้วขึ้นรถบัสที่สถานีรถบัส Dong Seoul Bus Terminal เพื่อไปยัง Hwacheon (화천) *รถบัสมีตั้งแต่เวลา 7:45-19:35 ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 40 นาที ก็จะถึง Hwacheon Bus Terminal ค่ารถ 13900 วอน และจากที่สถานีรถบัส สามารถเดินไปยังคลองฮวาชน หรือ ฮวาชอนชอน (화천천) สถานที่จัดงานได้เลย ระยะทางประมาณ 500 เมตร หรือใครจะเรียกแท็กซี่ไปก็ได้ หากว่าไม่อยากเดินค่ะ ค่ารถประมาณ 3000 วอน ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 5 นาที



เห็นรูปเทศกาลแล้วอยากไปจอย ร่วมสนุกกับเรา Mr. Happy Korea ขอนำเสนอ HAPPY MEMORY SNOW ICE FISHING กับโปรแกรมสนุก ๆ กับเทศกาลตกปลาน้ำแข็งอันยิ่งใหญ่ ชมความงามของสวนไฟยามค่ำคืน บินหรู อยู่สบาย พักโรงแรมย่านช็อปปิ้ง เดินทางช่วงวันที่  7 - 29 มกราคม 2560 ลูกค้าท่านใดสนใจ รีบจับจองกันเลยนะครับ พลาดแล้วต้องรออีกปีหน้ากันเลยทีเดียว...เข้ามาดูรายละเอียดของโปรแกรมดี ๆ นี้ได้ที่ http://happytokorea.com/tour-detail.php?id=565




Credit : ข้อมูลและภาพประกอบจาก visitkorea.or.kr

Ice Fishing Korea 2018

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea