line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : HAPPY APRIL SNOW

HAPPY APRIL SNOW
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : 12 - 16 เม.ย. 60
ราคาเริ่มต้น 38,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

  • (หมายเหตุ: เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ท่านอยู่บริเวณแถว M สายการบิน Korean Air / Asiana Airlines ประตูทางเข้าที่...
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่ ………

วันที่ 2 : สนามบินอินชอน – ยงเพียง สกีรีสอร์ท – สนุกสนานกับกิจกรรม April Snow Festival 2017

เช้า :

สนามบินอินชอน – ยงเพียง สกีรีสอร์ท

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี)
  • ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋าสัมภาระ
  • จากนั้นพาท่านสู่ ณ ยงเพียง สกีรีสอร์ท (Yongpyong Ski Resort)
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู พุลโกกิ อาหารขึ้นชื่อของเกาหลี ทำมาจากเนื้อหมูมาหั่นสไลด์บางๆ หมักในซอสถั่วเหลือง น้ำมันงา พริกไทยดำ กระเทียม หัวหอม ขิง ไวน์ และน้ำตาล ประมาณ 2-4 ชั่วโมงนำมาต้มพร้อมใส่ผักนานาชนิด จนได้น้ำซุปที่เข้มข้น และเพื่อรสชาติที่อร่อยยิ่งขึ้น คนเกาหลีจะนิยมห่อในใบผักกาดหอม หรือใบงา รับประทานค่กับกิมจิ และสาหร่าย

บ่าย :

สนุกสนานกับกิจกรรม April Snow Festival 2017

  • นำท่านเดินทางสู่ ยงเพียง สกีรีสอร์ท (Yongpyong Ski Resort) สถานที่เล่นสกียอดนิยมของชาวเกาหลี และยังได้รับคัดเลือกให้เป็นสถานที่หลักที่กำลังจะจัดกีฬาโอลิมปิคพยองชาง 2018 นี้อีกด้วย
  • ลงทะเบียนเข้างาน “April Snow Festival 2017” ให้ท่านสนุกสนานกับกิจกรรมที่ทางการท่องเที่ยวเกาหลีจัดขึ้นสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ท่านสามารถร่วมสนุกกิจกรรมหน้าหนาวได้อย่างเต็มที่ ทุกเพศทุกวัย เช่น แข่งกระดานเลื่อน ซึ่งงานนี้ถูกจัดโดยการท่องเที่ยวเกาหลี จัดขึ้นมาเพียงปีละครั้งต้องรับปีใหม่ไทย ท่านสามารถดื่มด่ำบรรยากาศของหน้าหนาว ในช่วงฤดูใบไม้ผลิได้ทีนี่เพียงแห่งเดียวเท่านั้น
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหาร บุฟเฟ่ต์ นานาชาติ ห้องบอลรูมของ ยงเพียงสกีรีสอร์ท  ระหว่างทานอาหาร ท่านยังสามารถรวมสนุกกับกิจกรรมประจำปี ที่ทางการท่องเที่ยวจัดขึ้นมา ร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย และร่วมลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อมชมการแสดงที่ทางการท่องเที่ยวเตรียมมาเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทย

ที่พัก :
ยงเพียง สกีรีสอร์ท หรือเทียบเท่า

วันที่ 3 : นั่งกระเช้าลอยฟ้า – ทำกิมจิ – ใส่ชุดฮันบกถ่ายรูป – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – โซล

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

นั่งกระเช้าลอยฟ้า – ทำกิมจิ – ใส่ชุดฮันบกถ่ายรูป

  • นำท่าน นั่งกระเช้าลอยฟ้าขึ้นสู่จุดชมวิว ชมทัศนียภาพโดยรอบแบบพาโนรามาวิว ที่เต็มไปด้วยหิมะขาวโพลนทั่วทั้งภูเขา
  • พาท่านไปสัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมพื้นเมืองของเกาหลีกับการทำกิมจิและสนุกสนานกับ ใส่ชุดฮันบก ถ่ายรูป
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู คาลบี้ (หมูย่างเกาหลี) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเต่าถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ, และใช้ใบผักกาดหอมสด ห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลี เม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

บ่าย :

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – โซล

  • จากนั้นนำท่านสู่เมืองยงอิน
  • สนุกสนานกับ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี ซึ่งได้ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นมากมายหลากหลายชนิด โดยท่านสามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง กับบัตร DAY PASS อาทิเช่น รถไฟความเร็วสู้ T-Express, รถไฟเหาะ, ท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชม ไลเกอร์ แฝดคู่แรกของโลก, ชมสวนดอกไม้ ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนเมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม – เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ)
  • นำคณะเดินทางเข้าสู่กรุงโซล
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ เมนู ชาบู ชาบู หม้อไฟเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากชนิดพร้อมน้ำจิ้มแบบฉบับเกาหลี โดยนำเนื้อหมูที่แล่บางๆ ใส่ลงไปต้มในน้ำซุปสูตรเฉพาะของทางร้าน พร้อมด้วยเห็ดต่างๆ ผักนานาชนิด และวุ้นเส้นเหนียวนุ่มของเกาหลีลงไป ทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ

ที่พัก :
Marigold Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วีนที่ 4 : ศูนย์สมุนไพร – บลูเฮ้าส์ + พระราชวังคยองบก+ Flok Museum – ศูนย์เครื่องสำอาง – โซลทาวเวอร์- ดิวตี้ฟรี- เมียงดง

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ศูนย์สมุนไพร – บลูเฮ้าส์ – พระราชวังคยองบก + Flok Museum

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ
  • หรือ ศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • นำท่านผ่านชม Blue House ซึ่งเป็นสถานที่พำนักของประธานาธิบดี ตัวอาคารต่างๆ เป็นการตกแต่งแบบผสมผสาน ด้านหลังคาของตึกเป็นแบบเกาหลีดั้งเดิม ส่วนตัวอาคารเป็นการสร้างแบบตึกสมัยใหม่ แต่สามารถดีไซน์ได้ออกมาอย่างลงตัวและยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของเกาหลีไว้
  • เข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีชมสถาปัตยกรรมความงามของ พระราชวังคยองบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง
  • ภายในพระราชวังจะมีพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเกาหลี (Flok Museum) ให้ท่านได้ชมประวัติศาตร์ วิถีการดำเนินชีวิต ผ่านหุ่นจำลองและเครื่องมือใช้สอย ยุคประวัติศาสต์จนถึงยุคโชซอน
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ไก่ตุ๋นโสม (Samgyetang) ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์ โชซอนมีต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในไก่จะยัดไส้สมุนไพรต่างๆ เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น ทานพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย :

ศูนย์เครื่องสำอาง – โซลทาวเวอร์ – ดิวตี้ฟรี

  • พาท่านไปช็อปกันที่ COSMETIC OUTLET ให้ท่านได้ช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยมของ นักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก ศูนย์รวมสกินแคร์ เครื่องสำอางที่คุณภาพของเกาหลีและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง อาทิ ROJUKISS, LOTREE, LANEIGE, DR.CLOSEE, DR.MJ อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัว และบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย
  • นำท่านเดินทางสู่ โซลทาวเวอร์ ตั้งอยู่บนเทือกเขานัมซาน และถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซลเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมที่ของหนุ่มสาวชาวเกาหลีมาเที่ยวกัน คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงรั้วข้างบนโซลทาวเวอร์ ฟรี!! ชุดกุญแจรัก จาก Happy Korea เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป อิสระถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย
  • นำท่านชม สินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (DUTY FREE SHOP) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม  เสื้อผ้า เครื่องสำอางกระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  Todai Restaurant ซีฟู้ต บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์ ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ และเมนูนานาชาติไม่อั้น เช่น ชูชิ ซาชิมิ พิซซ่า พาสต้า อาหารทะเลสดๆ อีกมากมายให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ พร้อมตบท้ายด้วยเมนูของหวานสุดฟิน

ค่ำ :

เมียงดง

  • จากนั้นนำท่านสู่อิสระช้อปปิ้ง ย่านเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม “สยามสแควร์เกาหลี”เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่าง ๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดังที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย อาทิ Etude, Skin Food, The Face Shop, Laneige, It’s Skin, Tony Moly, Banila Co., Spris, Banana อิสระให้ท่านช้อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย
ที่พัก :
Marigold Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 5 : ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – Dynamic Maze – อินซาดง – ซุปเปอร์มาร์เก็ต – อินชอน – กรุงเทพฯ

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – Dynamic Maze – อินซาดง

  • นำท่านเยี่ยมชม  ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย
  • พาท่านสู่ Dynamic Maze สนุกสนานกับการผจญภัยกับเขาวงกต 16 ด่าน ให้ท่านได้ทำภารกิจสนุกสุดมันเพื่อหาทางออก จากนั้นพาท่านชมและสัมผัสภาพวาด 4 มิติ Alive Museum  ซึ่งเป็นศิลปะที่แสดงภาพ และเสียงต่างๆ
  • นำท่านไปยัง ย่านอินซาดง(Insa-dong) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เป็นย่านเก่าแก่ที่สำคัญของเมืองโซล ประกอบด้วยถนนหลักอินซาดงและมีตรอกซอกซอยแยกออกไปทั้งสองข้างทาง ภายในตรอกเป็นร้านอาหารแบบดั้งเดิม โรงน้ำชา ร้านกาแฟ และแกลเลอรี่ ในย่านแห่งนี้เป็นแหล่งรวมแกลเลอรี่ต่างๆ กว่า 100 แห่ง คุณจะสามารถชมงานศิลปะแบบดั้งเดิมของเกาหลี ภาพวาด และประติมากรรมอันสวยงามได้ที่นี่ โดยแกลเลอรี่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ได้แก่ Hakgojae Gallery ซึ่งเป็นศูนย์กลางศิลปะพื้นบ้าน, Gana Art Gallery หอส่งเสริมศิลปิน และ Gana Art Center โรงน้ำชาและร้านอาหารตามตรอกซอกซอย ต่างจัดแต่งได้อย่างลงตัวกับแกลเลอรี่ และยังมีร้านค้าให้ได้เดินช้อปปิ้งกันอย่างสนุกสนานเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าวหอม อร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย :

ยออิโด (ชมดอกเชอรี่บอสซั่ม) **เฉพาะเทศกาล** ซุปปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

  • เดินทางสู่ สนามบินอินชอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะ ซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึกมากมาย
  • ระหว่างทางเราจะแวะที่ เกาะยออิโด ถนนสายโรแมนติก ชมดอกเชอรี่บลอสซั่ม ในแต่ละปีจะมีเทศกาลดอก ดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม ขึ้น เดือนเมษายน ดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม จะเบ่งบานทั่วท้องถนน ต้นเชอรี่บลอสซั่มนับพันกว่าต้น ที่ริมสองข้างทางที่ยาวกว่า 5.7 กิโลเมตร พร้อมดอกเชอร์รี่บลอสซั่มที่เบ่งบานดูคล้ายกับเป็นอุโมงค์ และยังมีการแสดงพื้นเมือง การแสดงดนตรีและ บริการวาดภาพ ให้ทุกท่านได้สัมผัสความสวยงาม สัมผัสกับบรรยากาศของเทศกาล ดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม พร้อมถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก เป็นที่น่าประทับใจแก่ผู้ได้มาเยือน
    *** (ขอสงวนสิทธิ์ในวันที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย) ***
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน...เที่ยวบินที่...
  • นำท่านเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพฯ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
12 - 16 เม.ย. 60
38,900
37,900
36,900
7,900
13 - 17 เม.ย. 60
38,900
37,900
36,900
7,900
14 - 18 เม.ย. 60
38,900
37,900
36,900
7,900

เงือนไขการจอง

หมายเหตุ
  • สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหารอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางและผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น  และในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ท่านที่ไม่เที่ยวตามโปรแกรม พร้อมคณะ ไม่สามารถเรียกคืนเงินได้
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ-อินชอน-กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ-อินชอน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก OZ น้ำหนักรวมไม่เกิน 23 กิโลกรัม และ KE ไม่เกิน 23 กิโลกรัม ต่อใบ/ท่าน
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
  • ค่าทิปคนขับรถและไกด์ 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่าต่างๆ (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนื่อจากไทย)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือบริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15-20 วัน
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลาและจำนวนดังนี้
      1. ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน  ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      2. ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
      3. ยกเลิกการเดินทางภายใน 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    1. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้การยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    2. ในกรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือ เทศกาล บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด
    3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3
  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ (ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร

    ***การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้***

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea