line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : HAPPY SUPER WOW SPRING

HAPPY SUPER WOW  SPRING
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : 9 - 13 พ.ค. 60
ราคาเริ่มต้น 33,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

.......น
  • ( หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง ) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแด่ท่านอยู่บริเวณแถว...สายการบิน...ประตูทางเข้าที่ ...
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่...

วันที่ 2 : อินชอน (เกาหลีใต้) – หมู่บ้านเทพนิยาย – ไชน่าทาวน์ – พิพิธภัณฑ์จาจังเมียน – เกาะนามิ

เช้า :

อินชอน (เกาหลีใต้) – หมู่บ้านเทพนิยาย – ไชน่าทาวน์ – พิพิธภัณฑ์จาจังเมี่ยน

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี )
  • ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
  • นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านเทพนิยาย หรือ ดงฮวามาอึล (ภาษาเกาหลี แปลว่า หมู่บ้านเทพนิยาย) ถูกตกแต่ง ประดับประดา และวาดสีสันให้หมู่บ้านแสนจะธรรมดากลายเป็นหมู่บ้านแห่งเทพนิยาย มีนิยายโด่งดังหลายเรื่อง อาทิเช่น สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้ง 7 หนูน้อยหมวกแดง ปีเตอร์แพน อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ ฯลฯ รวมอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ทำให้เป็นเหมือนสตูดิโอถ่ายรูปขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก้อถ่ายรูปได้เก๋สุดๆ
  • เดินทางไปยัง ไชน่าทาวน์ มีเพียงแห่งเดียวของเกาหลี มีอายุกว่า 100 ปี ที่ยังคงรักษาขนบธรรมเนียมและวิถีชีวิตของชาวจีนไว้เป็นอย่างดี ไม่ไกลกันนัก เป็นที่ตั้งของสวนซายุหรือสวนอิสระภาพ ถือเป็นสวนสไตล์ยุโรปแห่งแรกของเกาหลี ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงชื่อมาหลายครั้ง กว่าจะถึงทุกวันนี้
  • นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์จาจังเมียน เป็นพิพิธภัณฑ์เปิดใหม่เมื่อปี 2002 ที่จัดแสดงเกี่ยวกับหนึ่งในอาหารประจำชาติของเกาหลี จาจังเมียน (Jajangmyeon) เป็นบะหมี่สีดำ ผัดกับซอยชุนเจียง  ซอสที่ทำจากถั่วดำหมัก การจัดแสดง ประวัติความเป็นมา ความก้าวหน้าของเมนู และวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นพร้อมกับเมนูจาจังเมียนนี้ มีการนำเอาอาคารอิฐสไตล์ลอฟท์ มารีโนเวทภายในใหม่ให้คนเข้าชม มีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู จาจังเมียน (บะหมี่ดำ) พร้อมทังซูยุก  จาจังเมียนนี้เป็นบะหมี่แห้งคลุกด้วยซอสดำหวานทำจากเต้าเจี้ยวดำมีลักษณะข้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอาหารประจำชาติของเกาหลีใต้

บ่าย :

เกาะนามิ

  • นำท่านเดินทางสู่ เมืองชุนชอน  จังหวัดคังวอน เพื่อเข้าสัมผัสความโรแมนติคของ เกาะนามิ ไม่ว่าใครมาเกาหลีกี่ครั้ง ก็จะต้องมาเยือน เพราะบรรยากาศของเกาะนามิจะเปลี่ยนตามฤดูกาล มีทิวทัศน์สวยงามท่ามกลางแมกไม้ต้นสนที่สูงเสียดฟ้า นักท่องเที่ยวที่ชอบถ่ายรูปต้องแวะมาเก็บรูปที่เกาะนามินี้
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ เมนู ทัคคาลบี้ เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน ที่ใครมาแล้วถ้าไม่ทานเหมือนมาไม่ถึง  เนื้อไก่ที่หั่นออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุง และหมักไว้จนได้ที่ นำมาผัดบนกระทะยักษ์ พร้อมด้วย Rice cake

ที่พัก :
Value Hotel Worldwide High-End หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

วันที่ 3 : ไร่สตอร์เบอรี่ – วัดวาอูจองซา – เอเวอร์แลนด์ – โซล – ทงแดมุน

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ไร่สตอร์เบอรี่ – วัดวาอูจองซา

  • นำท่านไปยัง ไร่สตอร์เบอรี่ ให้ท่านได้ชิมและเลือกซื้อกลับมารับประทานหรือฝากคนที่ท่านรัก
  • นำท่านเดินทางไปยัง วัดวาอูจองซา (Waujeongsa Temple) ตั้งอยู่ที่เมือง ยงอิน จังหวัด เคียงคิโด สร้างเมื่อปี ค.ศ. 1970 โดยนักบวชแฮต๊อก เป็นวัดเก่าแก่ นิกายหินยาน ที่ตั้งอยู่กลางภูเขา ทำให้ได้เห็นวิวธรรมชาติที่ล้อมรอบได้อย่างสวยงาม
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลาง เมนู Shabu Shabu หม้อไฟเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากชนิดแบบฉบับเกาหลีพร้อมน้ำจิ้ม โดยนำเนื้อหมูมาแล่ให้บาง แล้วนำไปใส่ในหม้อไฟพร้อมเห็ดต่างๆและผักนานาชนิด พร้อมทั้งใส่วุ้นเส้นเกาหลีลงไป หรือใครจะทานโดยการนำเนื้อหมูไปแกว่งในน้ำซุปร้อนๆ ให้สุกพอเหมาะ ก็อร่อยไปอีกแบบ

บ่าย :

เอเวอร์แลนด์

  • จากนั้นนำท่านสู่เมืองยงอิน
  • สนุกสนานกับ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี ซึ่งได้ถูกขนานนามว่า“ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาท่านจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นมากมายหลากหลายชนิด โดยท่านสามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง กับบัตร DAY PASS อาทิเช่นรถไฟความเร็วสู้ T-Express, รถไฟเหาะ, ท่องไปกับโลกของ สัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก, ชมสวนดอกไม้ ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนเมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม – เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ)
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ เมนู คาลบี อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูมาหมักกับ เครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม แล้วจึงนำไปย่างบนแผ่นโลหะที่ถูกเผาจนร้อน ทานกับเครื่องเคียงจำพวกผัก ซุปสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ

ค่ำ :

โซล – ทงแดมุน

  • จากนั้นเดินทางกลับเข้ากรุงโซล
  • จากนั้นไปยัง ตลาดทงแดมุน หรือ ตลาดดงแดมุน ย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยกว่า 10 แห่ง เป็นแหล่งค้าของสินค้าประเภทเครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง เครื่องนอน เครื่องใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์กีฬา เครื่องกีฬา รองเท้า และอื่นๆ สินค้ามีความหลากหลายและทันสมัยในราคาที่ไม่แพง โดยมีแหล่งสำหรับเลือกซื้อสินค้าที่สำคัญๆ ได้แก่ มิกลิโอเร (Migliore), ดูซานทาวเวอร์ (Doosan Tower), เฮลโล เอพีเอ็ม (hello apM), บลูเกท (Blue Gate), ดีไซน์เนอร์ คลับ (Designer Club), ทงแดมุน ช้อปปิ้ง ทาวน์ (Dongdaemun Shopping Town), ตลาดแชอิลเพียงฮวา (Jellpyeonghwa Market) และเซรีสตาร์ (Cerestar)
ที่พัก :
Marigold Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 4 : ศูนย์สมุนไพร – พระราชวังคยองบก – ศูนย์เครื่องสำอาง – MBC World Theme Park – บีบับโชว์ – ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์เซ็ตอาหารชาววัง – ช้อปปิ้งเมียงดง

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ศูนย์สมุนไพร – พระราชวังคยองบก

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ หรือ ศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีชมสถาปัตยกรรมความงามของ
  • พระราชวังคยองบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอนมี ต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในไก่จะยัดไส้สมุนไพรต่างๆ เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น กินพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย :

ศูนย์เครื่องสำอาง – MBC World Theme Park – บีบับโชว์

  • ได้เวลานำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย ที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
  • นำท่านสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำแห่งยุคดิจิตอลด้วย กับนวัตกรรมโฮโลแกรม ที่ทำให้ท่านรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำ หนัง ละคร รายการวาไรตี้ ชื่อดังรวมถึง คอนเสิร์ตเหล่าสาวกเคป๊อป ได้ใกล้ชิดเสมือนจริง ณ  MBC World Theme Park
  • หลังจากนั้น พาท่านเข้าชม BIBAP SHOW โชว์ที่ผสมผสานระหว่างการแสดงตลกประกอบ การร้องเพลง Accapella & Beatbox และ การเต้น B-Boy & Martial arts ผ่านเรื่องราวในการแข่งขันกันทำอาหารแต่ละประเภท จบด้วย Bibimbap หรือ ข้าวยำเกาหลีอาหารขึ้นชื่อของประเทศ
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษ!! เมนู บุฟเฟ่ต์เซ็ตอาหารชาววัง Hanjeongsik  ให้ท่านได้เลือกหลากหลายด้วยอาหารพื้นเมืองเกาหลีคุณภาพดี มีให้ท่านเลือกทั้งข้าวยำเกาหลี หมูสามชั้นย่างรสเลิศ ปลาหมึกผัดพริกเครื่องแกงเกาหลี เครื่องเคียง และ อื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและของหวานขึ้นชื่ออย่างน้ำแข็งใสปิงซู

ค่ำ :

ช้อปปิ้งเมียงดง

  • ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
ที่พัก :
Marigold Hotel หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

วันที่ 5 : ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี –โซล ทาวน์เวอร์ (ไม่รวมลิฟต์) – ยออิโด (ชมดอกเชอรี่บอสซั่ม) **เฉพาะเทศกาล** ซุปปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี –โซล ทาวน์เวอร์ (ไม่รวมลิฟต์)

  • พาทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อ ล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ขับสารตกค้างจากอาหาร แอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ และยา เป็นต้น
  • ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกาเครื่องประดับ ฯลฯ
  • นำท่านสู่ โซล ทาวเวอร์  (Seoul Tower) ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซลเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมที่หนุ่มสาวเกาหลีไม่พลาดที่จะมาเที่ยวกัน บนหอคอยมีภัตตาคารซึ่งหมุนได้ด้วยตัวเอง  นำท่านขึ้นสู่จุดชมวิวของหอคอย ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับทัศนียภาพอันสวยงามรอบ ๆ กรุงโซล จากนั้นให้ทุกท่านได้คล้องกุญแจคู่รักบริเวณด้านล่างของฐานโซลทาวเวอร์ กิจกรรมสุดฮิตที่ใครได้มาเยือนต้องแล้วต้องทำแทบทุกราย อิสระถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย :

ยออิโด (ชมดอกเชอรี่บอสซั่ม) **เฉพาะเทศกาล** ซุปปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

  • เตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะ  ช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก มากมาย แวะชม ดอกเชอรี่บอสซั่ม ณ เกาะยออิโด (เฉพาะเทศกาล)
  • ได้เวลานำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน...
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
01 - 05 มี.ค. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
08 - 12 มี.ค. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
15 - 19 มี.ค. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
22 - 26 มี.ค. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
29 มี.ค. - 02 เม.ย. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
05 - 09 เม.ย. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
11 - 15 เม.ย. 60
38,900
37,900
36,900
6,500
12 - 16 เม.ย. 60
38,900
37,900
36,900
6,500
13 - 17 เม.ย. 60
38,900
37,900
36,900
6,500
14 - 18 เม.ย. 60
38,900
37,900
36,900
6,500
19 - 23 เม.ย. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
26 - 30 เม.ย. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
03 - 07 พ.ค. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
09 - 13 พ.ค. 60
33,900
31,900
30,900
4,500
17 - 21 พ.ค. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
24 - 28 พ.ค. 60
32,900
31,900
30,900
4,500
31 พ.ค. - 04 มิ.ย. 60
32,900
31,900
30,900
4,500

เงือนไขการจอง

กำหนดการสายการบิน
  • สายการบิน : Asiana Airline (OZ)

    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    OZ742
    23.40 06.50
    ICN-BKK
    OZ741
    18.20 22.10
    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    OZ744
    02.10 09.20
    ICN-BKK
    OZ743
    20.20 00.10
  • สายการบิน : Korean Air (KE)

    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    KE652
    22.45 05.50
    ICN-BKK
    KE651
    17.15 21.05
    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    KE658
    21.45 04.50
    ICN-BKK
    KE659
    18.50 22.55
อัพเกรดที่นั่ง

    พิเศษ **Business Class เพิ่มเพียง 15,000 บาท/ท่าน  วันนี้- 31 มีนาคม 2560 **
    **เงื่อนไข เป็นเป็นไปตามบริษัทกำหนด**

     เพิ่มท่านละ 5,000  บาท จัดกรุ๊ปส่วนตัว 10 ท่าน/ กรุ๊ป

หมายเหตุ
  • สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหารอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางและผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น  และในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ท่านที่ไม่เที่ยวตามโปรแกรม พร้อมคณะ ไม่สามารถเรียกคืนเงินได้
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ-อินชอน-กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ-อินชอน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก OZ น้ำหนักรวมไม่เกิน 23 กิโลกรัม และ KE ไม่เกิน 23 กิโลกรัม ต่อใบ/ท่าน
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
    • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
    • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
    • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
    • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
    • ค่าทิปคนขับรถและไกด์ 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
    • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
    • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่าต่างๆ (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนื่อจากไทย)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือบริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15-20 วัน
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลาและจำนวนดังนี้
      1. ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน  ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      2. ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
      3. ยกเลิกการเดินทางภายใน 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    1. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้การยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    2. ในกรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือ เทศกาล บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด
    3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3
  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ (ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร

    ***การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้***

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea