Korea : G-DRAGON 2017 WORLD TOUR ปักหมุดประเทศไทย 7-8 ก.ค.
แชร์ทาง :

G-DRAGON กลับมาอีกครั้ง พร้อมเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ ก่อนเข้ากรม ปักหมุดประเทศไทย 7-8 ก.ค.

ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตแห่งวงการเคป็อบ G-DRAGON หัวหน้าวง BIGBANG ศิลปินบอยแบนด์ที่ฮอตที่สุดในประเทศเกาหลี กลับมาอีกครั้ง พร้อมคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่มีชื่อว่า“G-DRAGON 2017 WORLD TOUR <ACT III, M.O.T.T.E>” โดยจะเริ่มออกทัวร์ในเดือนมิถุนายนปีนี้ และจะเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทย วันที่ 7-8 กรกฎาคม 2560 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท 

ม็อทเท (M.O.T.T.E) มีความหมายว่ามดลูกของแม่ในภาษาเกาหลี และยังมีความหมายว่า “ตั้งแต่เกิด” อีกด้วย ส่วนตัวย่อในภาษาอังกฤษมาจากคำว่า Moment of truth the end ซึ่งจะสื่อให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งความเป็นจริง ที่เขาต้องเผชิญกับความจริงของชีวิตที่มีทั้งความอ้างว้างโดดเดี่ยวและความอัดอั้นที่ซ่อนอยู่ภายใต้ชีวิตอันเริ่ดหรู ที่ได้มาจากความสำเร็จอันสูงสุดของเขา โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จี-ดรากอน จะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นถึงตอนที่ 3 ของช่วงชีวิตของเขา ควอน จี ยง (Kwon Ji Yong) ในวัย 30 ปี และเป็นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว

สำหรับ ลูกค้าสปอนเซอร์ (ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.thaiticketmajor.com)
จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตล่วงหน้าก่อนใคร (จำนวนจำกัด ตามเงื่อนไขที่กำหนด) โดยสามารถซื้อได้ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 31พฤษภาคม เวลา 23.59 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก หรือwww.thaiticketmajor.com 

สำหรับ สมาชิก มาย ไลฟ์ เนชั่น (My Live Nation Members)
จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตล่วงหน้า (จำนวนจำกัด ตามเงื่อนไขที่กำหนด) โดยสามารถซื้อได้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2560 เวลา 23.59 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก หรือwww.thaiticketmajor.com 

สำหรับลูกค้าทั่วไป จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียด และ วีไอพี แพ็คเกจ (VIP Package) เพิ่มเติม ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com หรือโทร. 0-2262-3838

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com www.facebook.com/bectero 
ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม 

 

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea