line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : HAPPY ROMANTIC SPRING

HAPPY ROMANTIC SPRING
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : มี.ค. - พ.ย. 2560
ราคาเริ่มต้น 39,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

....... น
  • (หมายเหตุ: เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ท่านอยู่บริเวณแถว M สายการบิน Korean Air / Asiana Airlines ประตูทางเข้าที่...
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่...

วันที่ 2 : อินชอน (เกาหลีใต้) – เมืองอึยวัง – ปั่นจักรยานเรียลไบค์ – สวนดอกไม้เมืองอันซาน – เกาะแดบู – ขึ้นหอดูดาวชมวิวพื้นกระจกใส – สวนประดับแสงไฟ Starlight Village

เช้า :

อินชอน (เกาหลีใต้) – เมืองอึยวัง – ปั่นจักรยานเรียลไบค์

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี)
  • หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่เมือง อึยวัง (Uiwang)
  • สัมผัสกิจกรรมเพื่อสุขภาพยอดฮิต ปั่นจักรยานเรียลไบค์ ที่เปิดใหม่ล่าสุด ซึ่งรถที่ใช้จะเป็นแบบนั่ง 4 ท่าน และช่วยกันปั่นไปตามรางรถไฟ   โดยตลอดระยะทางปั่นจักรยาน จะมีจุดแวะพักถ่ายรูปหลากหลายบรรยากาศไปรอบ ๆ ทะเลสาบ ระยะทางไม่ไกล ให้ท่านได้สูดโอโซนบริสุทธิ์บนเส้นทางแสนโรแมนติกอย่างอุโมงค์ Cherry blossom , ซุ้มดอกไม้ ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด อย่างเช่น BIRO FOUNA ZONE หรือสวนนก เป็นต้น
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู บูลโกกิ อาหารท้องถิ่นดั้งเดิมของคาบสมุทรเกาหลี โดยนำเนื้อหมูสไลด์หมักกับซอสและเครื่องเคียงต่างๆ ให้ออกรสหวานนุ่ม เวลาท่าน นำมาย่างขลุกขลิกกับซุปบลูโกกิ  บนกระทะแบนหรือทรงครึ่งวงกลมพร้อมผักกะหล่ำ โดยจะมีลักษณะออกเป็นแบบน้ำข้น เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนและเครื่องเคียงต่างๆ

บ่าย :

สวนดอกไม้เมืองอันซาน – เกาะแดบู – ขึ้นหอดูดาวชมวิวพื้นกระจกใส

  • นำคณะเดินทางสู่ สวนดอกไม้เมืองอันซาน ( Ansan Flower Park ) ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติก ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่นี่ถือได้ว่าเป็นจุดชมดอกพ็อดกชที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเกาหลี โดยเฉพาะช่วงสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน ดอกเชอรี่บอสซั่มจะผลิบานอย่างสวยงาม ( ดอกพ็อดกช หรือที่รู้จักกันดีในชื่อดอกเชอรี่บอสซั่ม) ** สวนดอกไม้จะจัดขึ้นเฉพาะช่วงฤดูกาล ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง **
  • พาท่านไปที่ เกาะแดบู หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ฮาวายของเมืองอันซาน เป็นเกาะขนาดใหญ่มีพื้นที่อยู่ในเขตเมืองอันซัน จังหวัด คยองกี และเป็นสถานที่ ที่รู้จักกันดีสำหรับการพักผ่อน ตากอากาศเมืองชายทะเล ทานอาหารทะเลสดๆ
  • เดินชมพระอาทิตย์ตกอันแสนโรแมนติกที่หอดูดาว ท่านสามารถชมดอกไม้หลากสีสันสองข้างทาง ระหว่างทางเดินไปหอดูดาว สำหรับท่านที่ชอบความหวาดเสียว ภายในหอดูดาวยังมีห้องกระจกชมวิวที่มองเห็นเบื้องล่าง ให้ท่านได้วัดใจกับความสูงของหอดูดาวแห่งนี้
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ เมนู คัลกุกซู หม้อไฟทะเลรวมมิตร ที่อัดแน่นไปด้วยหอยทะเลนานาชนิด ปลาหมึกยักษ์ เห็ดท้องถิ่นต้มในน้ำซุปสมุนไพรสูตรเฉพาะของทางร้าน พร้อมอุด้งเส้นสด รับประทานคู่กับ พาจอน พิซซ่าเกาหลีกะทะร้อน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงนานาชนิด

ค่ำ :

สวนประดับแสงไฟ Starlight Village

  • นำท่านเดินทางสู่ Ansan Starlight Village สวนที่ประดับตกแต่งไปด้วยดวงไฟเล็กๆ ทั้งสวน เหมือนได้อยู่ท่ามกลางดวงดาวนับล้านๆ ดวง และมีหลากหลายโซนเช่น Grand of light, Love wedding Photo, forest of light และอีกมากมายหลายจุดให้ท่านเก็บภาพความประทับไม่รู้ลืม นอกจากนั้นภายในสวนยังจัดแสดงผลงานศิลปะของศิลปินระดับโลก แวนโก๊ะ ทั่วทั้งสวนอีกด้วย
ที่พัก :
Ramada Suwon Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 3 : ไร่สตรอเบอร์รี่ – กรุงโซล – วัดพงอึนซา – สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ + อควอเรียม – ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ล่องเรือชมวิวแม่น้ำฮัน และน้ำพุแสงสี

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ไร่สตรอเบอร์รี่ – กรุงโซล – วัดพงอึนซา

  • พาท่านออกเดินทางสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ผลไม้ประจำฤดูหนาวของเกาหลีให้ท่านได้บอกรักคนใกล้ชิดด้วยสตรอเบอร์รี่สีแดงสดรสชาติหวานหอมละมุนลูกโตๆได้ชิมและเลือกซื้อกลับ
  • เดินทางมาที่โซล
  • จากนั้นไปยัง วัดพงอึนซา วัดนี้สร้างขึ้นในช่วงสมัยกษัตริย์วอนชอนแห่งราชวงศ์ชิลลา เป็นวัดพุทธนิกายมหายาน มีอายุกว่า 1,200 ปี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางย่านธุรกิจคังนัม  ตรงข้ามกับห้างดัง Coex Mall เป็นจุดชมวิวเมืองหลวงและเป็นสถานที่ถ่ายรูปที่โรแมนติกอีกแห่งที่ท่านไม่ควรพลาด
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู ภัตตาคารอาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่น สไตล์เกาหลีชื่อดัง ย่านคังนัม ติด 1 ใน 5 อันดับร้านพิซซ่าชื่อดังของประเทศเกาหลี เสริฟท่านด้วย สลัดผักออกานิก ขนมปัง สปาเก็ตตี้ซีฟูด พาสต้าครีมซอสหม้อไฟ และตบท้ายด้วย เมนูซิกเนเจอร์ของร้านคือ พิซซ่าสตรอเบอร์รี่ ที่ท่านไม่สามารถหาทานที่อื่นได้ นอกจากร้านนี้เท่านั้น!!!!

บ่าย :

สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ + อควอเรียม

  • นำท่านสู่ สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ (LOTTE WORLD) ดินแดนแห่งความสนุกหฤหรรษ์ และไฮเทคในรูปแบบใหม่ที่สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี สนุกสนานกับเครื่องเล่นหลากชนิดทั้งในร่มและกลางแจ้ง ไม่ว่าการผจญภัยกับโลกของซินแบต หอคอย บัจจี้จั้ม โรงหนังสามมิติ ไวกิ้ง รถรางไฟฟ้า ชมความงามของสวนสนุกทั้งภายในและนอกอาคาร เกมส์การละเล่นต่างๆ ขบวนพาเหรด โชว์ต่างๆ ตลอดจนร้านขายอาหาร ร้านขายของที่ระลึกเฉพาะของสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ นอกจากนี้ยังมี Lotte Aqua World สถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของกรุงโซล อควอเรี่ยมแห่งนี้มีสัตว์น้ำนานาพันธุ์ มากถึง 650 สายพันธุ์ กว่า 55,000 ชีวิต มีโถงขนาดใหญ่ติดตั้งกระจกนิรภัย และท่านจะได้เห็น ได้สัมผัสถึงความอลังการของโลกใต้น้ำที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตน้อยใหญ่แหวกว่ายสลับกันไปมา
อาหารค่ำ :

นำท่านลงเรือ ล่องแม่น้ำฮันพร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติ ที่มีให้เลือกหลากหลายชนิดคลอเคล้าไปกับเสียงเพลงอันไพเราะจากเปียโน เรือจะค่อยๆ แล่นผ่านสะพานบันโพ (BunpoBridge) ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับน้ำพุหลากหลายสีที่ค่อยๆ พุ่งกระจายออกมาพร้อมๆ กันให้สีสันความรู้สึกที่สวยงามยากจะบรรยาย (ขอสงวนสิทธิ์ในการแสดงโชว์น้ำพุในกรณีที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย) ให้ท่านได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก แม่น้ำฮันถือว่าเป็นศูนย์กลางของกรุงโซล ไหลตัดผ่านแบ่งออกเป็นสองฝั่ง คือฝั่งเหนือกับฝั่งใต้ ประชาชนส่วนใหญ่มักจะมาพักผ่อนร่วมทำกิจกรรมหลากหลายอาทิ ตกปลา เล่นกีฬาประเภทต่างๆ เช่น พายเรือ เล่นสกีน้ำ รวมไปถึงการล่องเรือชมความงามยามค่ำคืนของกรุงโซล ชมแสงสี สองฟากฝั่งอย่างเพลิดเพลินใจ

ที่พัก :
Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 4 : ศูนย์โสม – ขึ้นลิฟท์@ Seoul Tower – ศูนย์รวมเครื่องสำอาง – Hanbok Dress + Bukchon Hanok Village – Shopping Meyongdong

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ศูนย์สมุนไพร – ขึ้นลิฟท์ชมวิว @โซล ทาวเวอร์

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลีและศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู โสมของที่นี่ผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่ม ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โซลทาวเวอร์ ตั้งอยู่บนเทือกเขานัมซาน และถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซลเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมของหนุ่มสาวชาวเกาหลีมาเที่ยวกัน คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงรั้วข้างบนโซลทาวเวอร์ ฟรี!! ชุดกุญแจรัก จาก Happy Korea เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป และนำท่าน ขึ้นลิฟท์ ชมความงาม 360 องศาของกรุงโซล ให้ท่านอิสระเก็บภาพระลึกความโรแมนติกตามอัธยาศัย
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม พิเศษใส่หอยเป๋าฮื้อ ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอน มีต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในตัวไก่จะมีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น เพิ่มความพรีเมียมหอยเป๋าฮื้อ กินพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย :

ศูนย์เครื่องสำอาง – ใส่ชุดฮันบกเดินถ่ายรูปเล่น @หมู่บ้านวัฒนธรรมบุกชอน – ช้อปปิ้งตลาดเมียงดง

  • นำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย ที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
  • สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับการ ใส่ชุดฮันบกเดินเที่ยวชมหมูบ้านวัฒนธรรมบุกชอน หมู่บ้านประกอบด้วยตรอกซอกซอยอันเป็นที่ตั้งของบ้านแบบดั้งเดิมกว่าร้อยหลัง และยังคงเก็บรักษาสภาพแวดล้อมของเมืองไว้ เพื่อเป็นการบอกเล่าประวัติศาสตร์ และเป็นมรดกทางวัฒนธรรมตั้งแต่สมัยราชวงศ์โชซอนที่มีอายุกว่า 600 ปี สถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบของหมู่บ้านได้แก่ Bukchon Traditional Culture Center, Seoul Museum of Chicken Art, บรรดาร้านค้ามากมาย ร้านอาหาร, ร้านชา เป็นต้น เพื่อเป็นการเรียนรู้และดื่มด่ำกับวัฒนธรรมเกาหลีแบบดั้งเดิมได้เป็นอย่างดี
  • ให้อิสระท่านได้เลือกซื้อสินค้า ที่ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดังมากมาย เช่น Adidas, Nike, Zara, H&M, Etude, Nature Republic, Espoir, Skinfood อื่นๆ อีกมากมาย ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู คาลบี้ ( หมูย่างเกาหลี ) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเต่าถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้น พอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ, และใช้ใบผักกาด หอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลี เม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

ที่พัก :
Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 5 : ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี – ยออิโด (ชมดอกเชอรี่บอสซั่ม) **เฉพาะเทศกาล** – ซุปปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี

  • พาทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมรับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ล้างแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา เป็นต้น
  • นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน มื้อพิเศษ!! เมนู บุฟเฟ่ต์เซ็ตอาหารชาววัง Hanjeongsik  หลากหลายด้วยอาหารพื้นเมืองเกาหลีที่คัดสรรคุณภาพมา มีให้ท่านเลือกทั้งข้าวยำเกาหลี หมูสามชั้นย่างรสเลิศ ปลาหมึกผัดพริกแกงเกาหลี เครื่องเคียง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม และของหวานขึ้นชื่ออย่างน้ำแข็งใสปิงซู

บ่าย :

ยออิโด (ชมดอกเชอรี่บอสซั่ม) **เฉพาะเทศกาล** –  ซุปปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

  • แวะถ่ายรูป cherry blossom ที่เกาะ Yeouido  **เฉพาะเทศกาล**
  • นำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะ ช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก มากมาย
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Korean Air หรือ Asiana Airlines
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
08 - 10 มี.ค. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
15 - 19 มี.ค. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
22 - 26 มี.ค. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
29 มี.ค. - 02 เม.ย. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
05 - 09 เม.ย. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
11 - 15 เม.ย. 60
45,900
44,900
43,900
7,900
12 - 16 เม.ย. 60
45,900
44,900
43,900
7,900
13 - 17 เม.ย. 60
45,900
44,900
43,900
7,900
14 - 18 เม.ย. 60
45,900
44,900
43,900
7,900
19 - 23 เม.ย. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
26 - 30 เม.ย. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
03 - 07 พ.ค. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
10 - 14 พ.ค. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
17 - 21 พ.ค. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
24 - 28 พ.ค. 60
39,900
38,900
37,900
5,900
31 พ.ค. - 04 มิ.ย. 60
39,900
38,900
37,900
5,900

เงือนไขการจอง

กำหนดการสายการบิน
  • สายการบิน : Asiana Airline (OZ)

    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    OZ742
    23.40 06.50
    ICN-BKK
    OZ741
    18.20 22.10
    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    OZ744
    02.10 09.20
    ICN-BKK
    OZ743
    20.20 00.10
  • สายการบิน : Korean Air (KE)

    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    KE652
    22.45 05.50
    ICN-BKK
    KE651
    17.15 21.05
    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    KE658
    21.45 04.50
    ICN-BKK
    KE659
    18.50 22.55
อัพเกรดที่นั่ง

    พิเศษ **Business Class เพิ่มเพียง 15,000 บาท/ท่าน  วันนี้- 31 มีนาคม 2560 **
    **เงื่อนไข เป็นเป็นไปตามบริษัทกำหนด**

     เพิ่มท่านละ 5,000  บาท จัดกรุ๊ปส่วนตัว 10 ท่าน/ กรุ๊ป

หมายเหตุ
  • สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหารอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางและผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น  และในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ท่านที่ไม่เที่ยวตามโปรแกรม พร้อมคณะ ไม่สามารถเรียกคืนเงินได้
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ-อินชอน-กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ-อินชอน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก OZ น้ำหนักรวมไม่เกิน 20 กิโลกรัม และ KE ไม่เกิน 23 กิโลกรัม ต่อใบ/ท่าน
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
  • ค่าทิปคนขับรถและไกด์ 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่าต่างๆ (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนื่อจากไทย)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือบริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15-20 วัน
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลาและจำนวนดังนี้
      1. ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน  ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      2. ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
      3. ยกเลิกการเดินทางภายใน 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    1. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้การยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    2. ในกรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือ เทศกาล บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด
    3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3
  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ (ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร

    ***การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้***

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea