line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : Happy Super Wow

Happy Super Wow
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : ทุกวันพุธ ธ.ค.- ก.พ. 65
ราคาเริ่มต้น 44,500 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1: กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

_____น.

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตูทางเข้าที่ 6 – 7 กรุณานำกระเป๋าเดินทางใบใหญ่มาพบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ที่คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร และสัมภาระบริเวณ แถว .......  ก่อนนำไปเช็คอินน์ยังเคาน์เตอร์ของสายการบิน KOREAN AIR / ASIANA AIRLINES

ออกเดินทางสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน ............ เที่ยวบินที่ KE / OZ

วันที่ 2: อินชอน (เกาหลีใต้ ) – ตรวจ RT-PCR TEST – เกาะนามิ – ยงเพียงรีสอร์ท สนุกสนานกับเครื่องเล่น Thrilling Luge ride – ขึ้นชมวิว Mono Park Skywalk

เช้า

เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และ รับกระเป๋าสัมภาระ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี)

จากนั้นนำท่านตรวจโควิดแบบ RT-PCR Test ตามนโยบายและกฎระเบียบการเข้าประเทศ ที่สนามบินนานาชาติอินชอน (บริการเซตอาหารเช้าแซนด์วิชและนมกล้วย)

นำท่านเดินทางสู่เมืองชุนชอน ข้ามเรือเฟอร์รี่สู่ เกาะนามิ (NAMISEOM ISLAND) ชมทิวทัศน์ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี “WINTER LOVE SONG” อันโด่งดังไปทั่วทั้งเกาหลีและเอเชีย เกาะนามินี้มีรูปร่างคล้ายใบไม้ ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ท่านสามารถชมบรรยากาศรอบเกาะ เช่น การเดินเล่นเที่ยวชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้า ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เก็บโลเคชั่นประทับใจ ชมฟาร์มเลี้ยงนกกระจอกเทศ หรือ จะเลือกขี่จักรยานชมวิวเหมือนฉากในละครตามอัธยาศัย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี้ เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน ที่ใครมาแล้วถ้าไม่ทานเหมือนมาไม่ถึง  เนื้อไก่ที่หั่นออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุง และหมักไว้จนได้ที่ นำมาผัดบนกระทะยักษ์ พร้อมด้วย Rice cake เสริฟพร้อมด้วยน้ำซุปสาหร่ายเกาหลีร้อนๆ ( มีย๊อกกุก )

บ่าย
  • เดินทางสู่ เมืองพย็องชัง เพื่อนำท่านเช็คอินน์เข้าสู่ ยงเพียงรีสอร์ท (Yongpyeong Resort) ซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขาที่สวยสุดและสูงสุดของจังหวัดคังวอนโด เป็นสกีรีสอร์ทแห่งแรกและมีชื่อเสียงของเกาหลี มีสโลปสกีสำหรับนักแข่งขันสกีระดับโลก และมีกอนโดล่าเส้นทางยาวสุดสู่จุดชมวิว จึงเป็นสถานที่ถ่ายละครเกาหลีหลายสิบเรื่อง เช่น Winter Sonata , The Goblin , My ID Is Gangnam Beauty ได้เปิดให้บริการในปี ค. ศ. 1975 เป็นแหล่งกำเนิดของการพัฒนาและนิยมการเล่นสกีในเกาหลี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากกิจกรรมสกีต่างๆ ในระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสกีโอลิมปิก ในปี 2018 มี 28 สโลป และ 14 ลิฟท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นสนามกอล์ฟ สวนน้ำ ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆช่วยให้ผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนในสภาพแวดล้อมธรรมชาติ ให้ทุกท่านสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมของทางรีสอร์ท
  • นำท่านทดลองเล่น Thrilling Luge ride เครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นและให้คุณได้ใช้ทักษะการควบคุมการขับเคลื่อน ด้วยการวิ่งบนเส้นทางที่ยาวกว่า 1,458 เมตร ไปตามเนินสีชมพูและสีเหลือง Luge เป็นกิจกรรมที่มีชื่อเสียงในนิวซีแลนด์ สิงคโปร์ แคนาดา สามารถเล่นได้ทั้งช่วงเวลากลางวัน และกลางคืน
  • จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้ากอนโดล่า (Mt. Balwangsan Cable Car) ระยะทางโดยประมาณ 3.7 กม. เป็นทางกระเช้าที่ยาวที่สุดในเกาหลีใต้ ใช้เวลาเพียง 15 นาที เท่านั้น มีวิวทิวเขาต้นไม้ให้ชมตลอดสองข้างทาง
  • ด้านบนจะมีจุดชมวิว Mona Park Skywalk ที่ตั้งตระหง่าน โดดเด่นสวยงาม นำท่านเดินผ่านเข้าไปยัง Dragon Castle ซึ่งเป็นอาคารที่ออกแบบสไตล์สวิสดั้งเดิมที่มีลิฟต์พาขึ้นไปยังจุดทางเดินลอยฟ้า Dragon Peak จุดชมวิวทิวทัศน์อันงดงามมองไปสุดลูกหูลูกตา
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ภัตตาคาร เมนูจัดจ้าน! โอซัมหรือหมูปลาหมึกย่างบาร์บีคิว หมักสไตล์สมัยใหม่เกาหลี เป็นเมนูประยุกต์ที่ชาวเกาหลีคิดกัน ซี่งคนต่างประเทศนิยมรับประทานเช่นกันเพราะมีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย   โดยนำบาร์บีคิวหมูติดมันและปลาหมึกหมักซอสแดงผัดในกระทะ  เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย หากต้องการแบบรสชาติเกาหลีแท้ๆ ก็สามารถใส่กิมจิหมักลงต้มด้วย ก็จะได้รสชาติอีกแบบหนึ่ง

ที่พัก
เข้าสู่ที่พักโรงแรม Yongpyong Resort หรือ เทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 3: เมืองยงอิน – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – ถ้ำควังมยอง – สวนสาธารณะฮานึล

เช้า
  • รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
  • จากนั้นนำท่านสู่เมืองยงอิน สนุกสนานกับ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี ซึ่งได้ถูกขนานนามว่า“ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นมากมายหลากหลายชนิด โดยท่านสามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้งกับบัตร DAY PASS อาทิเช่น รถไฟความเร็วสูง T-Express, รถไฟเหาะ, ท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก  
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ชาบู ชาบู  หม้อไฟเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากชนิดแบบฉบับเกาหลีพร้อมน้ำจิ้ม โดยนำเนื้อหมูมาแล่ให้บาง แล้วนำไปใส่ในหม้อไฟพร้อมเห็ดต่างๆ และผักนานาชนิด พร้อมทั้งใส่วุ้นเส้นเกาหลีลงไป หรือใครจะทานโดยการนำเนื้อหมูไปแกว่งในน้ำซุปร้อนๆ ให้สุกพอเหมาะ ก็อร่อยไปอีกแบบ

บ่าย
  • จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถ้ำควังมยอง เป็นเหมืองถ่านหินเก่าในสมัยที่เกาหลีอยู่ใต้อาณานิคมของญี่ปุ่น ซึ่งถูกนำมารีโนเวทใหม่เมื่อปี 2011 ให้เป็นพิพิธภัณท์ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม โดยมีการสร้างทางเดินในถ้ำใหม่โดยประดับประดาไปด้วยแสงไฟ หลากหลายสี สวยงาม มีน้ำตกภายในถ้ำ รวมทั้งห้องโถงสำหรับการแสดงดนตรี
  • จากนั้นนำคณะเดินทางสู่ สวนสาธารณะฮานึล Haneul Park ให้ทุกท่านถ่ายรูปสวย กลางทุ่งดอกหญ้า ซึ่งเป็น 1 ใน 5 สวนสาธารณะในเขตของ สวนสาธารณะเวิร์ดคัพ (World Cup Park) ที่มีระบบนิเวศที่หลากหลาย ความพิเศษของสวนสาธารณะฮานึลแห่งนี้คือตั้งอยู่บนจุดที่สูงที่สุดในสวนสาธารณะเวิร์ดคัพ ด้วยความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 98 เมตร จึงทำ ให้เเราเห็นทัศนียภาาพอันงดงามของ ภูเขาบุกฮันซาน (Bukhansan Mountain), ภูเขานัมซาน (Namsan Mountain) และ แม่น้ำฮัน (Han River) ได้อย่างชัดเจน อีกท้ังยังเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าผีเสื้อ 30,000 ชีวิตที่โบยบิน สร้างสีสันใหก้บสวนแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟต์เซตอาหารชาววัง Hanjeongsik  หลากหลายด้วยอาหารพื้นเมืองเกาหลีคุณภาพดี มีให้ท่านเลือกทั้งข้าวยำเกาหลี หมูสามชั้นย่างรสเลิศ ปลาหมึกผัดพริกเครื่องแกงเกาหลี เครื่องเคียง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและของหวานขึ้นชื่ออย่างน้ำแข็งใสบิงซู

ที่พัก
เข้าสู่ที่พักโรงแรม Nine Brick Hotel or SML หรือ เทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 4: ศูนย์สมุนไพร – ใส่ชุดฮันบกเข้าชมพระราชวังเคียงบก – ศูนย์เวชสำอาง – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย เรียนทำคิมบับ – นั่งเคเบิ้ลคาร์ขึ้น โซลทาวเวอร์ – เมียงดง

เช้า
  • รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ หรือ ศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • จากนั้นให้ท่าน เปิดประสบการณ์พิเศษ!! กับการได้เลือกใส่ชุดฮันบก ( ชุดประจำชาติเกาหลี ) ในแบบที่ท่านชอบ เพื่อเข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีชมสถาปัตยกรรมความงามพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับบรรยากาศภายในของ  พระราชวังเคียงบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง เป็นฉากหลังที่งดงาม
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอน มีต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลัง และเสริมสุขภาพ ภายในตัวไก่จะมีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น

บ่าย
  • จากนั้นนำท่านแวะช้อปที่ศูนย์เวชสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET สวรรค์ของนักช้อป ชาวไทย เพื่อเลือกซื้อกลับไปเป็นของฝาก มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบนด์ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์บำรุงผิวแบรนด์อย่าง DEWINS และแบรนด์ JSM ที่เป็นสินค้าหลักของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นครีมหอยทาก ครีมน้ำแตก ครีมขัดขี้ไคล สแตมเซลล์โบท็อกซ์ เป็นต้น และยังมีสินค้าอื่นๆอาทิเช่น ครีมว่านหางจระเข้ แป้งม้าโยก ยาย้อมผม แฮนด์ครีม ยาสระผม ฯลฯ
  • จากนั้นนำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลี ประวัติความเป็นมาและความผูกผันที่ชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย ให้ทุกท่านได้ทดลองทำข้าวห่อสาหร่ายเกาหลีคิมบับ
  • จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Namsan Cable Car เป็นสถานีเคเบิลคาร์หรือกระเช้าลอยฟ้าแห่งแรกของประเทศเกาหลี ตั้งอยู่บนยอดภูเขานัมซาน (Namsan Mountain) ใจกลางของกรุงโซล (Seoul)
  • นำท่านขึ้นชม โซลทาวเวอร์ หรือ นัมซาน ทาวเวอร์ (N Seoul Tower) เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองโซล เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1980 ตั้งอยู่บนยอดเขานัมซัง สูง 236 เมตร ให้วิวเมืองโซลและบริเวณรอบๆแบบ พาโนราม่า นับว่าเป็นหนึ่งในทาวเวอร์ที่ให้วิวสวยที่สุดในเอเชีย จุดไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยเมื่อมาเที่ยว Seoul Tower นั่นก็คือ สถานที่คล้องกุญแจชื่อดัง  Love Key Ceremony ที่มีความเชื่อว่าคู่รักที่มาคล้องกุญแจที่จะมีความรักที่ยืนยาวไปตลอดกาล โดยที่จะเขียนข้อความหรือชื่อของคู่รักไว้บนแม่กุญแจ แล้วนำไปคล้องไว้กับราวเหล็กบริเวณฐานของ N Seoul Tower นั่นเอง
ค่ำ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู คาลบี้  ( หมูย่างเกาหลี ) ต้นตำหรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเต่าถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ, และ ใช้ใบผักกาด หอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลี เม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และ เครื่องเคียง

  • จากนั้นนำทางสู่ย่าน ตลาดเมียงดง ศูนย์รวมแฟชั่นของวัยรุ่นชาวเกาหลีที่เต็มไปด้วยสีสันจากการแต่งกาย และ จากตึกสูงที่ตั้งอยู่โดยรอบ ระหว่างทางเต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้าเครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า และ ร้านเครื่องสำอาง ทั้ง Local Brand และ Inter Brand รวมถึงร้านกาแฟ และ ภัตตาคารที่ตกแต่งอย่างน่ารัก เพื่อเอาใจวัยรุ่น
ที่พัก
เข้าสู่ที่พักโรงแรม Nine Brick Hotel or SML หรือ เทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 5: ศูนย์น้ำมันสน – DUTY FREE – วัดโชเกซา – ซุปเปอร์มาเก็ตของฝาก – สนามบินอินชอน – กรุงเทพฯ

เช้า
  • รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
  • นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ขับสารตกค้างจากอาหาร แอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ และยา เป็นต้น
  • นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกาเครื่องประดับ ฯลฯ
เที่ยง

รับประทานอาหารอาหาร ณ ภัตตาคาร จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่งแครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย
  • นำท่านชม วัดโชเกซา หรือที่คนไทยเรียกว่า “วัดพระยิ้ม” ในอดีตนั้นวัดแห่งนี้เป็นเหมือนศูนย์กลางของศาสนาพุทธนิกายเซนในเกาหลี ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่และมีชื่อเสียงเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเดินเข้ามาในวัดนี้สิ่งแรกที่จะสังเกตุเห็นก็คือต้นไม้ใหญ่ที่ด้านหน้าประตูทางเข้า มีความสูงถึง 26 เมตร ส่วนอาคารหลักของวัดนั้นมีอายุมากกว่า 500 ปี และเป็นอาคารขนาดใหญ่ ชื่อว่า Daeungjeon สร้างขึ้นในปี 1938 ภายในมีพระประธานสีทองขนาดใหญ่ 3 องค์ ซึ่งชาวเกาหลีเชื่อกันว่ามีความศักสิทธิ์ จึงนิยมไปนมัสการในวันสำคัญต่างๆ
  • ได้เวลาสมควร นำท่านสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อนำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยระหว่างทางนำท่านช้อปปิ้งที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งมีสินค้าต่างๆ มากมายให้เลือกซื้อหาเป็นของฝาก เช่น กิมจิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สาหร่าย ขนมขบเคี้ยว ลูกอม ผลไม้ตามฤดูกาลและของที่ระลึกต่างๆ
  • นำท่านเหินฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน KOREAN AIR / ASIANA AIRLINE

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 20 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
05 - 09 ต.ค. 65
44,500
43,500
42,500
5,500
12 - 16 ต.ค. 65
44,500
43,500
42,500
5,500
19 - 23 ต.ค. 65
44,500
43,500
42,500
5,500
26 - 30 ต.ค. 65
44,500
43,500
42,500
5,500
02 - 06 พ.ย. 65
44,500
43,500
42,500
5,500
09 - 13 พ.ย. 65
44,500
43,500
42,500
5,500
16 - 20 พ.ย. 65
44,500
43,500
42,500
5,500
23 - 27 พ.ย. 65
44,500
43,500
42,500
5,500
30 พ.ย. - 04 ธ.ค. 65
44,500
43,500
42,500
5,500

เงือนไขการจอง

อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นประหยัด (แบบหมู่คณะ) เส้นทาง กรุงเทพฯ – อินชอน – กรุงเทพฯ รวมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและค่าภาษีเชื้อเพลิง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว ตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่า
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • ค่าอาหารจำนวน 11 มื้อ ( อาหารเช้า 4 มื้อ / อาหารกลางวัน 4 มื้อ / อาหารค่ำ 3 มื้อ ) ตามระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ ตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการ
  • ค่าหัวหน้าทัวร์ และ ไกด์ท้องถิ่นที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวก
  • ของที่ระลึก ( หมอนรองคอ+ฮูท / ของทีระลึกจากการท่องเที่ยวเกาหลี )
  • น้ำดื่ม และ ของว่างรับประทานบนรถตลอดการเดินทาง
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น หัวหน้าทัวร์ และ คนขับรถ
  • ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน K-ETA (Korea Electronic Travel Authorization)
  • ค่าตรวจ RT-PCR ที่สนามบินอินชอน
  • การลงทะเบียน Q CODE (Quarantine Covid-19 Defense)
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าทดสอบ แบบ RT-PCR ภายในประเทศ 48 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง มีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ
  • ค่าประกันภัยธรรมชาติ และประกันชีวิตส่วนตัว และประกันสุขภาพ รวมถึงกรณีติด Covid-19 ในระหว่างท่องเที่ยว
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่มเฉพาะค่าบริการ 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
ข้อแนะนำ!!!!

    ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันการเดินทางนั้นเต็มไปด้วยความเสี่ยง ทั้งโรคภัยและความรับผิดชอบของทางสายการบินที่มีต่อผู้โดยสารนั้นมีจำกัด ดังนั้นจึงแนะนำให้ท่านซื้อประกันภัยการเดินทาง และสุขภาพเพิ่มเติม ที่สามารถคุ้มครองตามที่ท่านต้องการ โดยเฉพาะกรณีเกิดเหตุเจ็บป่วย เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินก็จะสามารถเครมค่าใช้จ่าย และค่ารักษาพยาบาลได้ หากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นในต่างประเทศ เช่น ประเทศเกาหลีใต้ จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก หรือเพื่อความคุ้มครองบาดเจ็บ เจ็บป่วย ไฟล์ยกเลิก ตกเครื่อง ยกเลิกเดินทาง กระเป๋าหาย พาสปอร์ตหาย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน เป็นต้น

ระเบียบและเงื่อนไขการจอง
    1. กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน
    2. ชำระเงินมัดจำท่านละ 10,- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15-20 วัน (ช่วงเทศกาล ล่วงหน้า 30 วัน)
    3. กรุณาแจ้งรายละเอียดข้อมูลทั้งหมดมาที่ช่องทางที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้
      • ชื่อผู้ติดต่อ และช่องทางติดต่อ (เช่น เบอร์มือถือ อีเมล์ ไลน์ไอดี เป็นต้น)
      • ชื่อนามสกุล + เบอร์มือถือของผู้เดินทางทุกท่าน (จำเป็น) + สำเนาบัตรประชาชน + สำเนาพาสปอร์ต
      • กรอกเอกสาร รายละเอียดเพื่อใช้การสมัคร K-ETA ที่บริษัทได้มอบให้
      • ไฟล์รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่ใส่หมวก ไม่ใส่ผ้าพันคอ พื้นหลังสีขาว ไม่ติดเงา ขนาด 1:1
      • ผลตรวจ Covid-19 จากโรงพยาบาล โดย
        ATK ก่อนเดินทางไม่เกิน 24 ชม. หรือ RT-PCR ก่อนเดินทางไม่เกิน 48 ชม.
      • หลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนือจากไทย)
      • ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดา หรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
        หนังสือรับรองการทำงานของบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง / สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงปัจจุบัน / สำเนาสูติบัตร
      • ** การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบ เพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้
    4. หากไม่ชำระ หรือชำระไม่ครบตามกำหนด ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข ทางผู้จัดมีสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางและขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก เมื่อตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วน ทางผู้จัดจะถือว่าท่านได้ย  อมรับในเงื่อนไข และข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
    5. กรณีลงทะเบียนไม่ผ่าน K-ETA ทางบริษัทขอคิดค่าดำเนินการ 650 บาทเมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลพร้อมเงินชำระแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะจัดการนำรายชื่อพร้อมข้อมูลทั้งหมดไปทำการจองส่วนเกี่ยวข้องต่างๆ (ไม่สามารถปรับเปลี่ยนชื่อนามสกุลและผู้เดินทางได้)
    6. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า - ออก นอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การยกเลิกการจอง

    การยกเลิกการจองนั้น จะต้องอีเมล์แจ้งยกเลิกการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทาง โดยมิใช่

    • ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
    • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ถ้ามี)
    • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน
    • กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ถ้ามี)
      ***  ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ ****
    • การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดง ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    • คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขาย แบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น chatter flight (เหมาลำ), extra flight (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาล ดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ธนาคาร: ไทยพาณิชย์ สาขา: ย่อยลาดพร้าว 71 ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด บัญชี: ออมทรัพย์ เลขบัญชี: 253-202057-8
  • ธนาคาร: กสิกรไทย สาขา: ย่อย ลาดพร้าว 71 ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด บัญชี: ออมทรัพย์ เลขบัญชี: 601-2-02452-3
  • หมายเหตุ:
    • กรุณาส่งสำเนาใบโอนเงินแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านได้ติดต่อ หรือทาง LINE ID: @happytokorea
    • กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจาก การสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว
หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 20 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง(passport) ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
  • บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือ กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ในกรณีที่ภาครัฐทั้งไทย และประเทศปลายทางมีข้อกำหนดในการกักตัว หรือการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ทุกประเภท
    ผู้เดินทางต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยตัวท่านเอง (ถ้ามี และไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
  • ตามนโยบายของรัฐบาลเกาหลีได้ ร่วมกับการท่องเที่ยวเกาหลีใต้เพี่อโปรโมทสินค้าในนามของร้านรัฐบาล คือ ศูนย์สมุนไพร ศูนย์เครื่องสำอางค (คอสเมติค) และร้านค้าปลอดภาษี (ดิวตี้ฟรี) ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์ เพราะมี ผลกับราคาทัวร์ ทางบริษัทฯ จึงอยากเรียนชี้แจงลูกค้าทุกท่านว่า ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม หากประสงค์จะซื้อ หรือไม่ซื้อ ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรุ๊ปทัวร์ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น ถ้าลูกค้าต้องการแยกตัวออกจากกรุ๊ปทัวร์ โดย ไม่ลงร้านช็อปปิ้ง เช่น ร้านโสม/ฮอตเกนามู/น้ำมันสน/เครื่องสำอางคอสเมติค/ ทางบริษัทจะคิดค่าดำเนินการในการแยกท่องเที่ยว
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea