line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : Happy Truly Spring

Happy Truly Spring
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : มี.ค. – พ.ค. (เดินทางทุกวันพุธ)
ราคาเริ่มต้น 41,500 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

_____น.
  • (หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแด่ท่านอยู่บริเวณแถว ___ สายการบิน ___ ประตูทางเข้าที่ ___
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่ ___

วันที่ 2 : อินชอน (เกาหลีใต้) – Ara Blue Walk+Ara Waterfall – โซลแกรนด์ปาร์ค – ถนนสายศิลปะคงบัง

เช้า

อินชอน (เกาหลีใต้) – Ara Blue Walk+Ara Waterfall

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี )
  • หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นพาท่านชมคลองที่ยาวที่สุดในเกาหลี กับสะพาน Ara Blue Walk สะพานครึ่งวงกลมรูประฆังลอย ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพโดยรอบของคลองที่ไกลออกไปสุดลูกหูลูกตา ความยาวถึง 18 กิโลเมตร คลองนี้ได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นเส้นทางใหม่ใช้ขนส่งสินค้าโลจิสติกส์ ใกล้กันนั้นมีน้ำตกจำลอง ที่มีขนาดสูง 50 เมตร ซึ่งมองเห็นได้จากสะพานนี้
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน พิเศษบนเรือ กับอาหารบุฟเฟ่ต์ ให้ท่านอิ่มอร่อยแบบไม่อั้น และเพลิดเพลินกับเหล่าบรรดานกนางนวลที่บินตามเรือ และสามารถซื้อข้าวเกรียบเป็นอาหารนกได้

บ่าย

โซลแกรนด์ปาร์ค – ถนนสายศิลปะคงบัง

  • จากนั้นพาท่านไปยัง โซล แกรนด์ ปาร์ค สวนสาธารณะขนาดใหญ่ยักษ์กว่า 5 พันไร่ ภายในสวนนอกจากจะมีส่วนสำหรับพักผ่อนได้เหมือนกับสวนสาธารณะทั่วไปแล้วยังแบ่งออกเป็นโซนย่อยๆ อีกหลายอย่าง เช่น สวนสัตว์โซล (Grand Park Zoo) สวนสัตว์เก่าแก่แห่งแรกของเกาหลีใต้, สวนกุหลาบที่มีการจัดสวนสไตล์อังกฤษ, สวนสนุก Seoul Land และ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Seoul Museum of Modern Art
  • นอกจากนี้ โซล แกรนด์ ปาร์ค ก็ยังเป็นจุดชมดอกเชอรี่บอสซั่ม และเนื่องด้วยพื้นที่ที่กว้างเช่นนี้ เราจะพาท่านนั่งรถราง ชมพื้นที่โดยรอบ
  • หลังจากนั้นนำท่านไปเดินชม ถนนสายวัฒนธรรมคงบัง ถนนที่เต็มไปด้วยศิลปะ ตามอาคารต่างๆ จะมีการวาดรูป และเพ๊นท์สีให้ดูมีเอกลักษณ์ อีกทั้งตลอดถนนเส้นนี้ยังมีของที่ระลึกให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝากได้ อาทิเช่น ของใช้ที่ทำจากไม้ พวงกุญแจ แก้วน้ำชา และของแฮนด์เมดอื่นๆ
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ เมนู ทัคคาลบี้ชีส เนื้อไก่ที่หั่นออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุง และหมักไว้จนได้ที่ นำมาผัดบนกระทะยักษ์ โรยหน้าด้วยชีส

ที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Novotel Suwon หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 3 : เอเวอร์แลนด์ – ยอจูพรีเมี่ยมเอาท์เล๊ท – ไร่สตรอว์เบอร์รี่

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

เอเวอร์แลนด์

  • จากนั้นนำท่านสู่เมืองยงอิน สนุกสนานกับ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี ซึ่งได้ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาท่านจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นมากมายหลากหลายชนิด โดยท่านสามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิด ไม่จำกัดจำนวนครั้ง กับบัตร DAY PASS อาทิเช่น รถไฟความเร็วสูง T-Express, รถไฟเหาะ, ท่องไปกับโลกของ สัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก, ชมสวนดอกไม้ ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนเมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม – เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ)
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู  ชาบู ชาบู หม้อไฟเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากชนิดแบบฉบับเกาหลีพร้อมน้ำจิ้ม โดยนำเนื้อหมูมาแล่ให้บาง แล้วนำไปใส่ในหม้อไฟ พร้อมเห็ดต่างๆ และผักนานาชนิด พร้อมทั้งใส่วุ้นเส้นเกาหลีลงไป หรือใครจะทานโดยการนำเนื้อหมูไปแกว่งในน้ำซุปร้อนๆ ให้สุกพอเหมาะ ก็อร่อยไปอีกแบบ

บ่าย

ยอจูพรีเมี่ยมเอาท์เล๊ท – ไร่สตรอว์เบอร์รี่

  • นำท่านไปยัง ยอจูพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมมากมาย ทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกาเครื่องประดับ ฯลฯ

  • จากนั้นนำท่านไปยัง ไร่สตรอว์เบอร์รี่ ให้ท่านได้ชิม และเลือกซื้อกลับมารับประทานหรือฝากคนที่ท่านรัก

  • ได้เวลาพาท่านเดินทางกลับยังกรุงโซล

อาหารค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ เมนู คาลบี อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม แล้วจึงนำไปย่างบนแผ่นโลหะที่ถูกเผาจนร้อน ทานกับเครื่องเคียงจำพวกผัก ซุปสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Marigold Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 4 : ใส่ชุดฮันบกชมพระราชวังเคียงบก – พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้แบร์ – ช้อปปิ้งเมียงดง

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

ใส่ชุดฮันบกชมพระราชวังเคียงบก

  • จากนั้นให้ท่านได้สวมชุดฮันบกเข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีชมสถาปัตยกรรมความงามของ พระราชวังเคียงบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอนมี ต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในไก่จะยัดไส้สมุนไพรต่างๆ เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น กินพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย

พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้แบร์ – ช้อปปิ้งเมียงดง

  • พาท่านเดินทางเข้าสู่ พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ (Teddy bear Museum) แกลลอรี่ตุ๊กตาหมีสุดน่ารักอันโด่งดัง ซึ่งนำมาเล่าเรื่องราวการดำรงชีวิตของชาวซกโช รวมถึงจำลองฉากการป้องกันเมืองจากศัตรูของคนในยุคก่อน ให้ท่านอิสระท่านได้เก็บภาพรวมถึงเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกจากเท็ดดี้แบร์
  • จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  Todai Restaurant ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์ ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ และเมนูนานาชาติไม่อั้น เช่น ซูชิ ซาชิมิ พิซซ่า พาสต้า อาหารทะเลสดๆ อีกมากมายให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ พร้อมตบท้ายด้วยเมนูของหวานสุดฟิน

ที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Marigold Hotel หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

วันที่ 5 : ขึ้นลิฟต์โซลสกาย @ล็อตเต้เวิลด์ทาวเวอร์ – ล็อตเต้ดิวตี้ฟรี – ทะเลสาบซกโชน

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

ขึ้นลิฟต์โซลสกาย @ล็อตเต้เวิลด์ทาวเวอร์ – ล๊อตเต้ดิวตี้ฟรี

  • นำท่านขึ้นลิฟท์ โซลสกายที่ ล็อตเต้เวิลด์ทาวเวอร์ (Lotte World Tower) เป็นสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่น มีแรงบันดาลใจจากภาพวาดเซรามิกเกาหลี และพู่กันเขียน ด้านบนทาวเวอร์ประกอบด้วยแกลเลอรี่ คาเฟ่ โรงแรมหรู และหอชมวิว Skywalk ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของไฟในตัวเมืองกรุงโซลได้อย่างทั่วถึง
  • จากนั้นพาท่านไปยัง ล็อตเต้ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด ทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู โอซัมบลูโกกิ  มีส่วนผสมของปลาหมึกและหมูสามชั้น โดยนำลงไปผัดปรุงรสให้หวานเล็กน้อย มีน้ำขลุกขลิก รับทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เสริฟพร้อมเครื่องเคียงและน้ำชุปร้อนๆ

บ่าย

ทะเลสาบซกโชน

  • พาท่านไปยังทะเลสาบซกโชน โดยรอบจะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู ในช่วงใบไม้ร่วงใบไม้จะเปลี่ยนสีเป็นสีแดง เหลือง สวยล้อมรอบทะเลสาบ ฤดูหนาวก็จะมีหิมะขาวโพนได้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ ส่วนในช่วงไม้ผลินี้ ทะสาบจะถูกล้อมรอบด้วยดอกเชอรี่บอสซั่มได้บรรยากาศสดชื่น ให้ท่านได้ดื่มดำกับบรรยากาศพร้อมเก็บภาพความประทับใจ
  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน____
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
25 - 29 เม.ย. 61
42,500
41,500
40,500
5,500
16 - 20 พ.ค. 61
42,500
41,500
40,500
5,500

เงือนไขการจอง

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea