line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : Happy Super Wow Spring

Happy Super Wow Spring
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : 16-20 / 23-27 พ.ค. นี้
ราคาเริ่มต้น 32,500 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

_____น.
  • ( หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง ) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแด่ท่านอยู่บริเวณแถว ____ สายการบิน ___ ประตูทางเข้าที่___
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่___

วันที่ 2 : อินชอน (เกาหลีใต้) – เกาะนามิ – ปั่นจักรยานเรลไบค์

เช้า

เกาะนามิ

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี )
  • หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง พาท่านเดินทางสู่ เมืองชุนชอน จังหวัดคังวอน เพื่อเข้าสัมผัสความโรแมนติกของ เกาะนามิ ไม่ว่าใครมาเกาหลีกี่ครั้ง ก็จะต้องมาเยือน เพราะบรรยากาศของเกาะนามิจะเปลี่ยนตามฤดูกาล มีทิวทัศน์สวยงามท่ามกลางแมกไม้ต้นสนที่สูงเสียดฟ้า นักท่องเที่ยวที่ชอบถ่ายรูปต้องแวะมาเก็บรูปที่เกาะนามินี้
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู ทัคคาลบี้ เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน ที่ใครมาแล้วถ้าไม่ทานเหมือนมาไม่ถึง เนื้อไก่ที่หั่นออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุง และหมักไว้จนได้ที่ นำมาผัดบนกระทะยักษ์ เสิร์ฟพร้อม Rice cake

บ่าย

ปั่นจักรยานเรลไบค์

  • นำท่านเดินทางสู่เมือง อึยวัง (Uiwang) สัมผัสกิจกรรมเพื่อสุขภาพยอดฮิต ปั่นจักรยานเรลไบค์ ที่เปิดใหม่ล่าสุด ซึ่งรถที่ใช้จะเป็นแบบนั่ง 4 ท่าน และช่วยกันปั่นไปตามรางรถไฟ โดยตลอดระยะทางปั่นจักรยาน จะมีจุดแวะพักถ่ายรูปหลากหลายบรรยากาศไปรอบๆ ทะเลสาบ ระยะทางไม่ไกล ให้ท่านได้สูดโอโซนบริสุทธิ์บนเส้นทางแสนโรแมนติกอย่างอุโมงค์ Cherry blossom, ซุ้มดอกไม้ ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เช่น BIRO FOUNA ZONE หรือสวนนก เป็นต้น
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น เมนู ชาบู ชาบู หม้อไฟเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากชนิดแบบฉบับเกาหลีพร้อมน้ำจิ้ม โดยนำเนื้อหมูมาแล่ให้บาง แล้วนำไปใส่ในหม้อไฟพร้อมเห็ดต่างๆ และผักนานาชนิด พร้อมทั้งใส่วุ้นเส้นเกาหลีลงไป หรือใครจะทานโดยการนำเนื้อหมูไปแกว่งในน้ำซุปร้อนๆ ให้สุกพอเหมาะ ก็อร่อยไปอีกแบบ

ที่พัก
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Value Hotel Worldwide High-End หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

วันที่ 3 : เอเวอร์แลนด์ – ไร่สตรอว์เบอร์รี่ – โซล – ศูนย์เครื่องสำอาง – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ชุดฮันบก

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

เอเวอร์แลนด์

  • นำท่านสู่เมืองยงอิน สนุกสนานกับ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี ซึ่งได้ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นมากมายหลากหลายชนิด โดยท่านสามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง กับบัตร DAY PASS อาทิเช่น รถไฟความเร็วสูง T-Express, รถไฟเหาะ, ท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก, ชมสวนดอกไม้ ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนเมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม – เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู คาลบี อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม แล้วจึงนำไปย่างบนแผ่นโลหะที่ถูกเผาจนร้อน ทานกับเครื่องเคียงจำพวกผัก ซุปสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ

บ่าย

ไร่สตรอว์เบอร์รี่ – โซล – ศูนย์เครื่องสำอาง – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย + ชุดฮันบก

  • นำท่านไปยัง ไร่สตรอว์เบอร์รี่ ให้ท่านได้ชิมและเลือกซื้อกลับมารับประทาน หรือฝากคนที่ท่านรัก
  • จากนั้นเดินทางกลับเข้ากรุงโซล 
  • นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (KIM MUSEUM) ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลี ประวัติความเป็นมา และความผูกพันที่ชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย อีกทั้งยังให้ท่านได้ลองฝึกทำข้าวห่อสาหร่าย ซึ่งเป็นอาหารยอดนิยมอีกชนิดของคนเกาหลี พิเศษ...นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในชุดฮันบก ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของเกาหลีอีกด้วย ให้ท่านได้ทดลองสวมชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลี เพื่อเก็บภาพแห่งความประทับใจ
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS Styles Ambassador Seoul Yongsan หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 4 : ศูนย์สมุนไพร – พระราชวังเคียงบก – โซลทาวเวอร์ (ไม่รวมลิฟต์) – บีบับโชว์ – ช้อปปิ้งเมียงดง

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

ศูนย์สมุนไพร – พระราชวังเคียงบก

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร หรือศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • จากนั้นนำท่านเข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลี ชมความงามของสถาปัตยกรรม พระราชวังเคียงบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอน มีต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในไก่จะยัดไส้สมุนไพรต่างๆ เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น ทานพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย

โซลทาวเวอร์ (ไม่รวมลิฟต์) – บีบับโชว์ – ช้อปปิ้งเมียงดง

  • จากนั้นนำท่านสู่ โซล ทาวเวอร์ (Seoul Tower) ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซลเลยก็ว่าได้ เป็นสถานที่ยอดนิยมที่หนุ่มสาวเกาหลีไม่พลาดที่จะมาเที่ยวกัน บนหอคอยมีภัตตาคารซึ่งหมุนได้ด้วยตัวเอง นำท่านขึ้นสู่จุดชมวิวของหอคอย ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับทัศนียภาพอันสวยงามรอบๆ กรุงโซล จากนั้นให้ทุกท่านได้คล้องกุญแจคู่รักบริเวณด้านล่างของฐานโซลทาวเวอร์ กิจกรรมสุดฮิตที่ใครได้มาเยือนแล้วต้องทำแทบทุกราย อิสระถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย
  • หลังจากนั้น พาท่านเข้าชม BIBAP SHOW โชว์ที่ผสมผสานระหว่างการแสดงตลก ประกอบการร้องเพลง Accapella & Beatbox และการเต้น B-Boy & Martial arts ผ่านเรื่องราวในการแข่งขันกันทำอาหารแต่ละประเภท จบด้วย Bibimbap หรือ ข้าวยำเกาหลี อาหารขึ้นชื่อของประเทศ
  • จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร Todai Restaurant ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์ ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ และเมนูนานาชาติไม่อั้น เช่น ซูชิ ซาชิมิ พิซซ่า พาสต้า อาหารทะเลสดๆ อีกมากมายให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ พร้อมตบท้ายด้วยเมนูของหวานสุดฟิน

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก IBIS Styles Ambassador Seoul Yongsan หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 5 : ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี – วัดโชเกซา – ซุปเปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี – วัดโชเกซา

  • พาทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อ ล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด, โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ขับสารตกค้างจากอาหาร แอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ และยา เป็นต้น
  • จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด ทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกาเครื่องประดับ ฯลฯ
  • นำท่านเข้าสู่ วัดโชเกซา เป็นวัดเก่าแก่ถูกสร้างขึ้นใน ค.ศ. 1395 วัดแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ผู้คนนิยมมาขอพร ขอเรื่องความรัก ขอลูก และเรื่องการงานต่างๆ ซึ่งก็จะได้รับพรสมดังใจปราถนา แต่เดิมชื่อวัด ฮวังกักซา แต่ช่วงนั้นเกาหลีอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น ทำให้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น โชเกซา และถูกใช้ชื่อนั้นมาสืบจนปัจจุบัน ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ในย่านชุมชนใหญ่ ถือเป็นวัดหลัก เป็นศูนย์รวมของพุทธศาสนิกชน
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู พุลโกกิ อาหารขึ้นชื่อของเกาหลี ทำมาจากเนื้อหมูมาหั่นสไลด์บางๆ หมักในซอสถั่วเหลือง น้ำมันงา พริกไทยดำ กระเทียม หัวหอม ขิง ไวน์และน้ำตาล ประมาณ 2-4 ชั่วโมงนำมาต้มพร้อมใส่ผักนานาชนิด จนได้น้ำซุปที่เข้มข้น และเพื่อรสชาติที่อร่อยยิ่งขึ้น คนเกาหลีจะนิยมห่อในใบผักกาดหอม หรือใบงา รับประทานคู่กับกิมจิและสาหร่าย

บ่าย

ซุปเปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก มากมาย
  • นำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน___
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
16 - 20 พ.ค. 61
32,500
31,500
30,500
4,000
23 - 27 พ.ค. 61
32,500
31,500
30,500
4,000

เงือนไขการจอง

อัพเกรดกรุ๊ปส่วนตัว
  • เพิ่มท่านละ 5,000  บาท จัดกรุ๊ปส่วนตัว 10 ท่าน/ กรุ๊ป
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ - อินชอน - กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ-อินชอน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก OZ/KE น้ำหนักรวมไม่เกิน 23 กิโลกรัม และ TG ไม่เกิน 30 กิโลกรัม ต่อใบ/ท่าน
  • ค่าทิป 20,000 วอน สำหรับ มัคคุเทศก์ และคนขับ
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

      1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
      2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนือจากไทย)
      3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 - 20 วัน
      4. การยกเลิก
        กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลา และจำนวนดังนี้
        • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีเลื่อนวันเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
        • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
        • ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
        • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
      5. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
      6. คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
      7. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า - ออก นอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ธนาคาร: ไทยพาณิชย์ สาขา: ย่อยลาดพร้าว 71
    ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   
    บัญชี: ออมทรัพย์  เลขบัญชี: 253-202057-8

  • ธนาคาร: กสิกรไทย สาขา: ย่อย ลาดพร้าว 71
    ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด
    บัญชี: ออมทรัพย์ เลขบัญชี: 601-2-02452-3
  •  กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่  เบอร์ 02-932-5352

    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)

    สำหรับท่านที่ไม่เคยไปเกาหลี เอกสารเพิ่มเติมดังนี้

    1. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    2. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการ กรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    3. ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ
      ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร

    *การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้

หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea