line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : HAPPY ROMANTIC AUTUMN

HAPPY ROMANTIC AUTUMN
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : ก.ย - พ.ย.(เดินทางทุกวันพุธ)
ราคาเริ่มต้น 36,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

______ น.
  • (หมายเหตุ: เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ท่านอยู่บริเวณแถว ___ สายการบิน ___ ประตูทางเข้าที่ ___
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่ ___

วันที่ 2 : อินชอน (เกาหลีใต้) – ชมใบไม้เปลี่ยนสีสะพานกัมมักซาน – ปั่นจักรยานเรลไบค์ – บ้านตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์

เช้า

อินชอน (เกาหลีใต้) – ชมใบไม้เปลี่ยนสีสะพานกัมมักซาน

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี)
  • หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นําท่านเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวสุดท้าทายแห่งใหม่ สะพานแขวนกัมมักซาน (Paju Gamaksan Bridges) เป็นสะพานแขวนที่ทําจากไม้ที่ยาวที่สุดในเกาหลี มีความยาวถึง 150 เมตร กว้าง1.5 เมตร และสูง 45 เมตร จากพื้นดิน เป็นสะพานที่มีความแข็งแรงสามารถรองรับคนได้มากถึง 900 คน ตั้งอยู่ในภูเขาคัมมัก เมืองคยองกี สามารถชมวิวโดยรอบได้ และสัมผัสอากาศอันบริสุทธ์บนภูเขาคัมมัก เหมาะสําหรับผู้ที่ชอบความเสียวเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเวลาเดินข้าม สะพานจะแกว่งเล็กน้อย สร้างความตื่นเต้นได้เป็นอย่างดี
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู budae chigae  แกงส้มหม้อไฟเกาหลี

บ่าย

ปั่นจักรยานเรลไบค์ – บ้านตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์

  • นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองชุนชนเพื่อไป กังชนเรียลไบค์ ให้ทุกท่านได้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานบนรางรถไฟ พร้อมชมความงามของธรรมชาติซึ่งขนาบไปตลอดสองข้างทาง ทั้งบรรยายกาศของวิวภูเขาที่เปี่ยนสีสรรในฤดูใบไม้ร่วง อีกฝั่งก็จะเป็นวิวทะเลสาบ ที่ขนานไปกับทางรถไฟ
  • จากนั้นพาท่านเดินทางเข้าสู่ พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ (Teddy Bear Museum) แกลลอรี่ตุ๊กตาหมีสุดน่ารักอันโด่งดัง ซึ่งนำมาเล่าเรื่องราวการดำรงชีวิตของชาวซกโช รวมถึงจำลองฉากการป้องกันเมืองจากศัตรูของคนในยุคก่อน ให้ท่านอิสระท่านได้เก็บภาพรวมถึงเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกจากเท็ดดี้แบร์
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูโอซัม บูลโกกิ มาจากเนื้อหมูมาหั่นสไลด์บางๆ + ปลาหมึกหมักในซอสถั่วเหลือง น้ำมันงา พริกไทยดำ กระเทียม หัวหอม ขิง ไวน์ และน้ำตา นำมาผัดกับผัก

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Sorak Delphino หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 3 : นั่งกระเช้าชมยอดเขาซอรัคซาน – วัดชินฮึนซา – อัพกูจอง – ดินเนอร์บุฟเฟต์สุดหรูภัตตาคารริมแม่น้ำฮัน

อาหารเฃ้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

นั่งกระเช้าชมยอดเขาซอรัคซาน – วัดชินฮึนซา

  • พาท่านเดินทางสู่เมืองซกโช ที่ตั้งของเทือกเขาซอรัคซาน นำท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่ เทือกเขาซอรัค เพื่อสูดอากาศอันบริสุทธิ์ อุทยานแห่งชาติซอรัคซานเป็นพื้นที่โอโซนอนุรักษ์ ที่ได้รับการรับรองโดยองค์กรยูเนสโก้ มีอาณาเขตตั้งอยู่ใน 4 เมือง (ซกโช, โกซอง, ยางยาง และอินเจ) อุทยานแห่งนี้ยังเป็นที่เที่ยวที่น่าสนใจของหลายคน ไม่ว่าฤดูไหนก็จะได้สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ซึ่งในฤดูใบไม้ร่วงนั้นจะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษ เนื่องด้วยสภาพอากาศที่เย็นสบาย และต้นไม้ใบไม้ได้เริ่มผลัดสีผลัดใบกลายเป็นสีเหลือง สีส้ม สร้างความโรแมนติค ให้นักท่องเที่ยวได้เก็บความประทับใจ
  • ใกล้ๆ กันนั้น มีวัด วัดชินฮึนซา วัดชื่อดังในเมืองคังวอนแห่งนี้ นำท่านเข้านมัสการพระวัดชินฮึนซา เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปทองแดงขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง มีความสูงถึง 10 เมตร ให้อิสระท่านได้ไหว้พระขอพรรับสิ่งมงคลเข้าตัว เชื่อกันว่าใครมีจิตศรัทธาอันแรงกล้าก็ขอสิ่งใดได้สิ่งนั้นสมปรารถนาทุกประการ
ิาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู บูลโกกิ อาหารท้องถิ่นดั้งเดิมของคาบสมุทรเกาหลี โดยนำเนื้อหมูสไลด์หมักกับซอส และเครื่องเคียงต่างๆ ให้ออกรสหวานนุ่ม เวลาท่านนำมาย่างขลุกขลิกกับซุปบูลโกกิ  บนกระทะแบน หรือทรงครึ่งวงกลมพร้อมผักกะหล่ำ โดยจะมีลักษณะออกเป็นแบบน้ำข้น เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงต่างๆ

บ่าย

อัพกูจอง

  • จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ย่าน อับกูจอง เป็นย่านชอปปิงอีกแห่งที่มีส่วนผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการชอปปิงสุดมันส์ กับการดื่มกินที่เเสนจะมีสไตส์สำหรับหนุ่มสาวในกรุงโซล เพราะบริเวณนี้จะเต็มไปด้วยแหล่งบันเทิงที่ให้ความเพลิดเพลินต่างๆ มากมาย เเหล่งชอปปิงมีสไตส์ชื่อดัง ร้านอาหารต่างๆ ร้านสำหรับนักดื่ม ผับ บาร์ โรงภาพยนตร์ รวมทั้งสถานที่พักผ่อน จึงทำให้เป็นที่นิยมของชาวเกาหลี นอกจากเดินชอปแล้ว ยังตื่นตากับตึกสวยๆ ร้านเก๋ๆ อีกมากมาย ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่ได้ฉายาว่าเป็น “Beverly Hills of Korea” โดยเฉพาะถนน Rodeo street นับเป็นจุดช้อปแลนด์มาร์คที่สาวกแฟชั่นนิสต้าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น บุฟเฟต์พรีเมี่ยมสุดหรู ภัตตาคารริมแม่น้ำฮัน @Chavit Cuisine เมนู บุฟเฟต์สุดพรีเมี่ยมที่คัดสรรมมาให้คุณได้ลิ้มรสอาหารรสเลิศมากกว่า 165 ชนิด ทั้งอาหารสไตล์ยุโรป อาหารญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย จีน ซีฟู๊ดย่าง และของหวานสุดอร่อย ปรุงกันสดๆ ให้ท่านได้เห็นถึงกรรมวิธี ขั้นตอนในการทำพร้อมทั้งชมทัศนียภาพของแม่น้ำฮัน ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ท่านไม่มีวันลืม ตามคอนเซ็ปของร้านที่ว่า “Chavit Cuisine, the buffet restaurant filled with taste, flavor and pleasure!”

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Seoul Sejong Myengdong หรือเทียบเท่า

นที่ 4 : ศูนย์สมุนไพร – ศูนย์เครื่องสำอาง – ขึ้นลิฟต์โซลสกาย @Lotte World Tower – สวนสนุกล็อตเต้แอดเวนเจอร์ – ชอปปิงตลาดเมียงดง

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

ศูนย์สมุนไพร – ศูนย์เครื่องสำอาง – ขึ้นลิฟต์โซลสกาย @Lotte World Tower

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี และศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู โสมของที่นี่ผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด จากนั้นได้เวลานำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย ที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
  • นำท่านขึ้นลิฟท์ไปจุดชมวิว ณ โซลสกายที่ ลอตเต้เวิล์ดทาวเวอร์ (Lotte World Tower) เป็นสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่น มีแรงบันดาลใจจากภาพวาดเซรามิกเกาหลี และพู่กันเขียน ด้านบนทาวเวอร์ประกอบด้วยแกลเลอรี่ คาเฟ่ โรงแรมหรู และหอชมวิว Skywalk ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของไฟในตัวเมืองกรุงโซลได้อย่างทั่วถึง
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู เบอเกอร์เนื้อ หรือบาบีคิวไก่ ที่ HARD ROCK CAFE’  ให้ท่านได้เลือกทาน

บ่าย

สวนสนุกล็อตเต้แอดเวนเจอร์ – ชอปปิงตลาดเมียงดง

  • จากนั้นนำท่านสู่ สวนสนุกล็อตเต้แอดเวนเจอร์ (LOTTE ADVENTURE) ดินแดนแห่งความสนุกหฤหรรษ์ และไฮเทคในรูปแบบใหม่ที่สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี สนุกสนานกับเครื่องเล่นหลากชนิดทั้งในร่ม และกลางแจ้ง ไม่ว่าการผจญภัยกับโลกของซินแบต หอคอย บันจี้จั้ม
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู คาลบี้ (หมูย่างเกาหลี) ต้นตารับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเต่าถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ, และใช้ใบผักกาด หอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลี เม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Seoul Sejong Myeongdong หรือเทียบเท่า

วันที่ 5 : ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี – พระราชวังถ็อกซูกุง – ซูเปอร์มาเก็ต – อินชอน – กรุงเทพฯ

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี – พระราชวังถ็อกซูกุง

  • พาทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมรับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ล้างแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหาร และยา เป็นต้น
  • จากนั้นนำท่านชอปปิงสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ
  • จากนั้นนำท่านสู่  พระราชวังถ๊อกซูกุง (Deoksugung Palace) ถ๊อกซูกุง หรือ พระราชวังถ๊อกซู เป็นหนึ่งในห้าพระราชวังที่สำคัญที่สุดของราชวงศ์โชซ็อนและเกาหลี เดิมพระราชวังแห่งนี้เป็นที่ประทับขององค์ชายวอลซาน พระเชษฐาในพระเจ้าซองจง หรือองค์ชายชาซาน ระหว่างสงครามเจ็ดปี ที่นี่ได้กลายเป็นพระราชวังหลวง โดยพระเจ้าซอนโจเป็นกษัตริย์องค์แรกที่เสด็จมาประทับที่พระราชวังแห่งนี้ และองค์ชายควางแฮกุนได้ทรงสวมมงกุฎที่นี่เมื่อ ค.ศ. 1608 (พ.ศ. 2151) และทรงเปลี่ยนชื่อพระราชวังแห่งนี้เป็น คย็อนกุนกุง ในปี ค.ศ. 1611 (พ.ศ. 2154) หลังจากทางราชสำนักได้กลับไปสร้างพระราชวังชังด็อกขึ้นมาใหม่ในปี ค.ศ. 1618 (พ.ศ. 2161) พระราชวังแห่งนี้ก็ได้เป็นพระราชวังรองตลอด 270 ปี (ค.ศ. 1618-1888) และได้เปลี่ยนชื่อเป็น ซอกุง (พระราชวังตะวันตก) ต่อมาในปี ค.ศ. 1897 (พ.ศ. 2440) หลังจากเกิดวิกฤติการณ์ทางการเมืองแล้ว พระเจ้าโกจงได้ทรงลี้ภัยเข้าไปประทับในสถานทูตรัสเซีย หลังจากนั้นพระองค์ได้กลับมาประทับที่พระราชวังแห่งนี้ และได้เปลี่ยนชื่อเป็นคย็อนกุนกุงอีกครั้ง หลังจากทรงย้ายกลับมาประทับที่พระราชวังแห่งนี้แล้วโปรดให้มีการขยาย และเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกในพระราชวัง หลังจากทรงสละราชสมบัติให้สมเด็จพระจักรพรรดิซุนจง พระราชโอรสก็ทรงประทับที่พระราชวังแห่งนี้และได้เปลี่ยนชื่อพระราชวังเป็น ถ๊อกซูกุง จนถึงทุกวันนี้ และมีเรื่องเล่าอ้างอิงว่าทรงอธิษฐานให้มีพระชนม์ชีพที่ยาวนาน และทรงใช้พระชนม์ชีพที่เหลือประทับที่ ฮัมนย็องจ็อน โดยปัจจุบันนี้พระราชวังท็อกซูได้เป็นพิพิธภัณฑ์มีสวนป่า และมีพระบรมรูปพระเจ้าเซจงมหาราช
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ ไก่ตุ๋นโสม+หอยเป๋าฮื้อ ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอน มีต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในตัวไก่จะมีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น กินพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย

ซุปเปอร์มาเก็ต – อินชอน – กรุงเทพฯ

  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะ ชอปปิงขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก มากมาย จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน (KE ,OZ, TG)
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
06 - 10 ก.ย. 60
36,900
35,900
34,900
6,500
13 - 17 ก.ย. 60
36,900
35,900
34,900
6,500
20 - 24 ก.ย. 60
36,900
35,900
34,900
6,500
27 ก.ย. - 01 ต.ค. 60
36,900
35,900
34,900
6,500
04 - 08 ต.ค. 60
39,900
38,900
37,900
6,500
11 - 15 ต.ค. 60
39,900
38,900
37,900
6,500
18 - 22 ต.ค. 60
36,900
35,900
34,900
6,500
25 - 29 ต.ค. 60
39,900
38,900
37,900
6,500
01 - 05 พ.ย. 60
36,900
35,900
34,900
6,500
08 - 12 พ.ย. 60
36,900
35,900
34,900
6,500
15 - 19 พ.ย. 60
36,900
35,900
34,900
6,500
22 - 26 พ.ย. 60
36,900
35,900
34,900
6,500

เงือนไขการจอง

อัพเกรดกรุ๊ปส่วนตัว

     เพิ่มท่านละ 5,000 บาท จัดกรุ๊ปส่วนตัว 10 ท่าน/ กรุ๊ป

กำหนดการสายการบิน
  • สายการบิน : Asiana Airlines (OZ)
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    OZ744
    02.10 09.20
    ICN-BKK
    OZ743
    20.20 00.10
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    OZ742
    23.40 06.50
    ICN-BKK
    OZ741
    18.20 22.10
  • สายการบิน : Korean Air (KE)
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    KE652
    22.45 05.50
    ICN-BKK
    KE651
    17.15 21.05
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    KE658
    21.45 04.50
    ICN-BKK
    KE659
    18.50 22.55
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพฯ-อินชอน-กรุงเทพฯ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุในรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุ
    • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
    • ค่าประกันอุบัติเหตุที่ประเทศเกาหลีใต้ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 6,000,000 บาท
    • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ
    • สัมภาระถือขึ้นเครื่องบิน ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 7 กก.
    • สัมภาระใต้ท้องเครื่องบิน ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กก. (ตามข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน)
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศที่รวมในค่าบริการ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุ หรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโคชปรับอากาศ บริการตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์ คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว / มินิบาร์ในห้อง ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าส่วนเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ
  • ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสี หรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ผู้เดินทางถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น ที่อยู่นอกเหนือจากข้อกำหนดการให้วีซ่า ของประเทศเกาหลีใต้)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัท ฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 20 วัน
    4. การยกเลิก
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลา และจำนวนดังนี้
      • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีเลื่อนวันเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
      • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      • ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
      • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    5. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างการที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ, ค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    6. คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล ที่ต้องการันตีมัดจำกับทางสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter flight, Extra flight ทาง บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
    7. ในกรณีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71  
    บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71  
    บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3

  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ (ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา) ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร
หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea