line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : HAPPY LUXURY AUTUMN

HAPPY LUXURY AUTUMN
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : ก.ย.-พ.ย. (เดินทางทุกวันพุธ)
ราคาเริ่มต้น 42,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

______ น.
  • (หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการ และอำนวยความสะดวกแด่ท่านอยู่บริเวณแถว N สายการบิน Korean Air ประตูทางเข้าที่ 7
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่_____

วัน 2 :อินชอน (เกาหลีใต้) – หมู่บ้านเทพนิยาย – ไชน่าทาวน์ – พิพิธภัณฑ์จาจังเมียน – สนามบินคิมโป – เกาะเชจู – Hello Kitty Island

เช้า

อินชอน (เกาหลีใต้) – หมู่บ้านเทพนิยาย – ไชน่าทาวน์ – พิพิธภัณฑ์จาจังเมียน

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี )
  • ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านเทพนิยาย หรือดงฮวามาอึล (ภาษาเกาหลี แปลว่า หมู่บ้านเทพนิยาย) ถูกตกแต่งประดับประดา และวาดสีสันให้หมู่บ้านแสนจะธรรมดากลายเป็นหมู่บ้านแห่งเทพนิยาย มีตัวละครโด่งดังหลายเรื่อง อาทิเช่น สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้ง 7 หนูน้อยหมวกแดง ปีเตอร์แพน อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ ฯลฯ รวมอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ทำให้เป็นเหมือนสตูดิโอถ่ายรูปขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ถ่ายรูปได้เก๋สุดๆ
  • จากนั้นเดินทางไปยัง ไชน่าทาวน์ มีเพียงแห่งเดียวของเกาหลี มีอายุกว่า 100 ปี ที่ยังคงรักษาขนบธรรมเนียม และวิถีชีวิตของชาวจีนไว้เป็นอย่างดี ไม่ไกลกันนักเป็นที่ตั้งของสวนจายู หรือสวนอิสระภาพ ถือเป็นสวนสไตล์ยุโรปแห่งแรกของเกาหลี ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงชื่อมาหลายครั้งกว่าจะถึงทุกวันนี้
  • นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์จาจังเมียน เป็นพิพิธภัณฑ์เปิดใหม่ ที่จัดแสดงเกี่ยวกับหนึ่งในอาหารประจำชาติของเกาหลี จาจังเมียน(Jajangmyeon) เป็นบะหมี่สีดำ ผัดกับซอยชุนเจียง  ซอสที่ทำจากถั่วดำหมัก การจัดแสดงประวัติความเป็นมา, ความก้าวหน้าของเมนู และวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นพร้อมกับเมนูจาจังเมี่ยนนี้ มีการนำเอาอาคารอิฐสไตล์ลอฟท์มารีโนเวทภายในใหม่ให้คนเข้าชม มีมุมสวยๆให้ได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ ใกล้ๆ กับพิพิธภัณท์บะหมี่จาจังเมี่ยน จะมีร้านขายจาจังเหมี่ยนแบบโบราณที่ชื่อว่า Gonghawchun คอยให้บริการอยู่ด้วย สมควรแก่เวลานำท่านรับประทานอาหารกลางวัน เป็นบะหมี่ชื่อดังที่ยังคงความเป็นต้นตำรับ รสชาติที่ไม่ควรพลาดที่ทาง Happy Korea จัดมาให้
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู จาจังเมี่ยน (บะหมี่ดำ) พร้อมทังซูยุก  จาจังเมียนนี้เป็นบะหมี่แห้งคลุกด้วยซอสดำหวานทำจากเต้าเจี้ยวดำมีลักษณะข้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอาหารประจำชาติของเกาหลีใต้

บ่าย

สนามบินคิมโป – เกาะเชจู – Hello Kitty Island

  • พาท่านเดินทางไปที่สนามบินคิมโป เพื่อเดินทางไปยังเกาะเจจู
  • เดินทางถึงสนามบินเจจู เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของเกาหลีใต้ รองจากท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน และท่าอากาศยานคิมโป ก่อตั้ง เมื่อปี พ.ศ. 2511
  • นำท่านเดินทางสู่ เมืองมรดกโลก เกาะเจจู ที่องค์การ UNESCO ให้รางวัลเกาะเจจูเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติแห่งใหม่ของโลก (THE WORLD’S NEW 7 WONDERS OF NATURE) เพราะเกาะเจจูเป็นเกาะที่เกิดใหม่จากภูเขาไฟที่ดับแล้ว
  • หลังจากนั้นพาทุกท่านย้อนวัย เข้าไปสู่โลกสีชมพูของคิตตี้ที่ Hello Kitty Island โลกของเจ้าเหมียวตัวกลมแสนหวาน ไม่ว่าจะมองไปทางไหน หรือก้าวไปมุมใด ก็จะได้พบกับคิตตี้ ที่นี่มีคิตตี้คาเฟ่ด้วย ภายในร้านกว้างขวางจัดได้น่ารักน่านั่ง มีทั้งเครื่องดื่มหรือขนมไว้บริการ ห้ามพลาดเลยคือ ไอศครีมราดซอสสตอเบอรรี่ ตึกนี้มีทั้งหมด 3 ชั้น ชั้น 1 เป็นโซนตุ๊กตาคิตตี้ และผองเพื่อนทั้งหมด ชั้น 2 มี Kitty Café และห้องนอนคิตตี้ ส่วนชั้น 3 มีห้องชมภาพยนตร์ 3 มิติ และดาดฟ้าจะมีมุมที่ตกแต่งไว้อย่างน่ารักมากมาย จะมีร้านขายของที่ระลึกเกี่ยวกับเจ้าเหมียวสีชมพูให้ทุกท่านได้ชอปอีกด้วย
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ พิเศษ!! เมนู เทนจังชีเก+หอยเป่าฮื้อ

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Ocean Suite Jeju หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

วันที่ 3 : ยอดเขาซองซาน อินซุงโบล – ปั่นจักยานเรียลไบค์ – ไร่ชาโอซุลล็อก – นั่งเรือยอร์ชชมทะเล (Jeju Yacht)

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

ยอดเขาซองซาน อินซุงโบล

  • นำท่านชม ยอดเขา ซองซานอิลซุงโบล เป็นภูเขาไฟที่ดับแล้ว ปากปล่องภูเขาไฟที่มีลักษณะเหมือนมงกุฎ เป็นสถานที่โด่งดังที่ผู้คนมาขอพร และชมพระอาทิตย์ขึ้น เป็นหนึ่งใน 10 สถานที่สวยงามในเกาะเชจู และในจุดนี้เรายังสามารถดื่มด่ำกับท้องฟ้า และน้ำทะเลสีคราม ทิวทัศน์ที่สวยงามโดยรอบของตัวเมืองเชจู เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอยากมาสัมผัส จึงถูกยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ใหม่ทางธรรมชาติของโลก ท่านสามารถเดินขึ้นไปยังปากปล่องภูเขาไฟที่ดับแล้ว ระหว่างทางท่านสามารถหยุดแวะพักชมวิว และถ่ายรูปจากมุมสูง แต่ละจุดชมวิวที่ท่านแวะพัก สามารถสัมผัสวิวทิวทัศน์ และบรรยากาศที่แตกต่างกัน เมือขึ้นไปถึงด้านบนสุดของปากปล่องภูเขาไฟท่านจะได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ และทัศนียภาพที่สวยงามอย่างแน่นอน
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลาง เมนู ปลาซาบะ

บ่าย

ปั่นจักยานเรียลไบค์ – ไร่ชาโอซุลล็อก – นั่งเรือยอร์ชชมทะเล (Jeju Yacht)

  • พาท่านสนุกกับการปั่นจักยานเรียลไบค์ ให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศอีกรูปแบบที่ทั้งได้สุขภาพที่ดี และชมธรรมชาติไปในตัว
  • จากนั้นพ่าท่านชม ไร่ชาโอซุลล็อต พื้นที่ที่ดินอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การปลูกชาเขียว แถมยังเป็นชาเขียวที่มีคุณภาพสูงด้วย สถานที่นี้จะจัดแสดงประวัติและวัฒนธรรมการชงชาอันหลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชานานาชนิด ภายในยังมีคาเฟ่ที่จำหน่ายชาเขียวทั้งร้อนและเย็น ไอศกรีม ชาเขียว และโรลชาเขียวที่คุณไม่ควรพลาด อีกทั้งยังมีหอชมวิวซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับ ภาพบรรยากาศของไร่ชาเขียวที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้รวมทั้งถ่ายภาพที่ระลึกกับถ้วยชา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของไร่ชาเขียวที่นี่
  • นำท่านเปลี่ยนบรรยากาศด้วย "นั่งเรือยอร์ชชมทะเล" (Jeju Yacht) ท่านจะได้เห็นความสวยงามของเกาะเจจูและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ท่านจะได้รับความรู้สึกแตกต่างระหว่างที่ท่านได้ชมจากบนบก นั่งเรือชมทัศนียภาพบนเกาะเจจูใช้เวลาประมาณ 30-40 นาที ท่านจะประทับใจในความสวยงามของเกาะแก่ง และหินผาที่เกิดจากการทับถมของลาวาภูเขาไฟนับพันปี และท่านจะได้พบกับอาชีพพิเศษของผู้หญิงเกาหลีที่จะพบได้บนเกาะเจจูเท่านั้นเราเรียกอาชีพนี้ว่า "แฮนยอ" หรือ "ผู้หญิงสูงอายุประดาน้ำ" โดยไม่ใช้อุปกรณ์ใดๆ ภายในเรือสามารถบรรจุผู้โดยสารได้ถึง 380-400 ท่าน และได้มาตรฐานความปลอดภัยจากรัฐบาลเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น  พิเศษ ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนโรแมนติก ภัตตาคารริมทะเล เกาะเชจู กับเมนู Shangrila Buffet

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Ocean Suite Jeju หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

วันที่ 4 : โขดหินหัวมังกร – สนามบินเชจู – กรุงโซล – โซลสกาย @ล๊อตเต้เวิล์ดทาวเวอร์ – ศูนย์สมุนไพร – ศูนย์เครื่องสำอาง – ชอปปิงเมียงดง

อาหารเช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

เช้า

โขดหินหัวมังกร – สนามบินเชจู – กรุงโซล

  • นำท่านชม โขดหินหัวมังกร (Yongduam Rock) ลักษณะคล้ายกับหัวมังกร เสน่ห์ทางธรรมชาติของเกาะเจจู ซึ่งถือกันว่าถ้าหากใครไม่ได้มาเยือนก็ถือว่ายังมาไม่ถึงเกาะเจจู
  • จากนั้นพาท่านไปที่สนามบินเพื่อเดินทางสู่กรุงโซล
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอนมี ต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในไก่จะยัดไส้สมุนไพรต่างๆ เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น กินพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย

โซลสกาย @ล๊อตเต้เวิล์ดทาวเวอร์ – ศูนย์สมุนไพร – ศูนย์เครื่องสำอาง – ชอปปิงเมียงดง

  • นำท่านขึ้นลิฟท์ โซลสกายที่ ลอตเต้เวิล์ดทาวเวอร์ (Lotte World Tower) เป็นสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่น มีแรงบันดาลใจจากภาพวาดเซรามิกเกาหลี และพู่กันเขียน ด้านบนทาวเวอร์ประกอบด้วยแกลเลอรี่ คาเฟ่ โรงแรมหรู และหอชมวิว Skywalk ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของไฟในตัวเมืองกรุงโซลได้อย่างทั่วถึง
  • รับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี และศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู โสมของที่นี่ผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ หรือศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • ได้เวลานำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย ที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
  • ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูคาลบี อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลีเป็นการนำเนื้อหมูมาหมักกับ เครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม แล้วจึงนำไปย่างบนแผ่นโลหะที่ถูกเผาจนร้อน ทานกับเครื่องเคียงจำพวกผัก ซุปสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ

ที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Seoul Sejong Hotel (ย่านเมียงดง) หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

วันที่ 5 : ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี – พระราชวังถ็อกซู – ซูปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

อาหารเช้า

 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เช้า

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ดิ้วตี้ฟรี – พระราชวังถ็อกซู

  • พาทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อ ล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ขับสารตกค้างจากอาหาร แอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ และยา เป็นต้น
  • จากนั้นนำท่านชอปปิงสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกาเครื่องประดับ
  • นำท่านสู่ พระราชวังถ๊อกซูกุง (Deoksugung Palace) พระราชวังแห่งนี้มีถนนกำแพงหินอันมีชื่อเสียงที่มักมีผู้นิยมไปเดินเล่นพักผ่อนชื่นชมกับงามงดงามของพระราชวัง ซึ่งตั้งอยู่อย่างโดดเด่นสง่างามท่ามกลางอาคารสไตล์ตะวันตกใจกลางกรุงโซล แต่เดิมพระราชวังเคยเป็นของเจ้าชายวอลซาน Wolsandaegun (ค.ศ. 1454-1488) เป็นพระราชวังที่สวยงามและทรงคุณค่าที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี ที่เคยมีการปกครองด้วยระบบกษัตริย์ จนได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นหนึ่งในมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมขององค์การยูเนสโก พระราชวังแห่งนี้มีความสำคัญมากเพราะเป็นพระราชวังหลวง สร้างในปี ค.ศ.1405 ใช้เป็นที่ประทับของกษัตริย์ในราชวงศ์โชชอนหลายพระองค์ จนถึงพระเจ้าชุนจง (Seonjeong) ซึ่งเป็นกษัตริย์องค์สุดท้ายของราชวงศ์ ที่สิ้นพระชนม์ลงในปี ค.ศ.1926 ดังนั้น ทางรัฐบาลเกาหลีจึงได้อนุรักษ์พระราชวังแห่งนี้เอาไว้อย่างดีที่สุด
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย

ซูปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ
  • ระหว่างทางแวะชอปปิงขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก มากมาย
  • ได้เวลานำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน ........
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
06 - 10 ก.ย. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
13 - 17 ก.ย. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
20 - 24 ก.ย. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
27 ก.ย. - 01 ต.ค. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
04 - 08 ต.ค. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
11 - 15 ต.ค. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
18 - 22 ต.ค. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
25 - 29 ต.ค. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
01 - 05 พ.ย. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
08 - 12 พ.ย. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
15 - 19 พ.ย. 60
42,900
41,900
40,900
7,500
22 - 26 พ.ย. 60
42,900
41,900
40,900
7,500

เงือนไขการจอง

อัพเกรดกรุ๊ปส่วนตัว

     เพิ่มท่านละ 5,000 บาท จัดกรุ๊ปส่วนตัว 10 ท่าน/ กรุ๊ป

กำหนดการสายการบิน
  • สายการบิน : Korean Air (KE)
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    KE652
    22.45 05.50
    ICN-BKK
    KE651
    17.15 21.05
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    KE658
    21.45 04.50
    ICN-BKK
    KE659
    18.50 22.55
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพฯ-ปูซาน-กรุงเทพฯ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุในรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุ
    • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
    • ค่าประกันอุบัติเหตุที่ประเทศเกาหลีใต้ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 6,000,000 บาท
    • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ
    • สัมภาระถือขึ้นเครื่องบิน ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 7 กก.
    • สัมภาระใต้ท้องเครื่องบิน ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กก. (ตามข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน)
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศที่รวมในค่าบริการ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุ หรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโคชปรับอากาศ บริการตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์ คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว / มินิบาร์ในห้อง ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าส่วนเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ
  • ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสี หรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ผู้เดินทางถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น ที่อยู่นอกเหนือจากข้อกำหนดการให้วีซ่า ของประเทศเกาหลีใต้)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 20 วัน
    4. การยกเลิก
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลา และจำนวนดังนี้
      • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีเลื่อนวันเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
      • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      • ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
      • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    5. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างการที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ, ค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    6. คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล ที่ต้องการันตีมัดจำกับทางสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter flight, Extra flight ทาง บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
    7. ในกรณีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71  
    บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71  
    บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3

  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ (ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร
หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea