line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : HAPPY SUPER WOW SERIES

HAPPY SUPER WOW SERIES
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : 27 มิ.ย – 1 ก.ค. 60
ราคาเริ่มต้น 35,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

20.00 น.

(หมายเหตุ: เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแด่ท่านอยู่บริเวณแถว D สายการบิน Thai Airways ประตูทางเข้าที่ 3

23.30 น.

ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่ TG656

วันที่ 2 : อินชอน - วอลมิพาร์ค - ศูนย์แสดงการผลิตเบียร์ข้าวผสมโสมเกาหลี - ถนนสายศิลปะคาเฟ่โกบงซาน

เช้า

อินชอน - วอลมิพาร์ค

  • คณะเดินทางโดยสายการบิน TG เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ 06.55+1 น. (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้) หลังจากนำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
  • รับประทานอาหารเช้า เป็นอาหารกล่อง (Set Box)
  • นำท่านสู่ วอลมิพาร์ค ตั้งอยู่ในเมืองอินชอน ในช่วงสมัยสงครามเกาหลี สถานที่แห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นเขตพื้นที่ปิดสำหรับใช้ในทางทหาร จึงทำให้มีความเป็นป่าที่เขียวชอุ่มและพืชพรรณไม้สมบูรณ์ ปัจจุบันทางเมืองอินชอนได้เปิดเป็นสถานตากอากาศของชาวเมืองและผู้คนทั่วไปมาใช้บริการ บริเวณด้านล่างของสวนสาธารณะเป็นที่ตั้งของสวนสาธารณะแห่งวัฒนธรรมเกาหลี โดยจัดแสดงบ้านพื้นเมืองเกาหลีที่เรียกว่า “ฮันอก” และจำลองอาคารของราชวงศ์ตั้งแต่สมัยยุคโชซอน ที่เปิดให้ท่านเดินเข้าไปชมได้ทุกหลัง
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน ที่ใครมาแล้วถ้าไม่ทานเหมือนมาไม่ถึง เนื้อไก่ที่หั่นออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงและหมักไว้จนได้ที่ นำมาผัดบนกระทะยักษ์ พร้อมด้วย ต๊อก ( Rice cake )

บ่าย

ศูนย์แสดงการผลิตเบียร์ข้าวผสมโสมเกาหลี - ถนนสายศิลปะคาเฟ่โกบงซาน

  • หลังรับประทานอาหารกลางวัน ศูนย์แสดงการผลิตเบียร์ข้าวผสมโสมเกาหลี Gimpo Ginseng Rice Beer Gallery ซึ่งจัดแสดงการผลิตเบียร์ข้าวผสมโสมซึ่งโสมคนเกาหลีเชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะบำรุงร่างกายให้แข็งแรงนิยมดื่มเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง
  • หลังจากนั้นนำท่านสู่ ถนนสายศิลปะคาเฟ่โกบงซาน คือจุดชมวิวตอนกลางคืนที่ดีที่สุดของเมืองชุนชอน มีทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งกลางวันและกลางคืน มีคาเฟ่และร้านอาหาร ให้ท่านได้เดินเล่นที่ระเบียง หรือ ในสวน จิบกาแฟพร้อมเพลิดเพลินไปกับการชมวิวไปด้วยให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายกันเลยทีเดียว
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร แฮมุลทัง ซีฟู้ดหม้อไฟ คล้ายต้มยำทะเลของไทย แต่ความเข้มข้นน้อยกว่า เป็นการนำอาหารทะเลสดๆ เช่น ปลาหมึก เนื้อปลา หอย ปู และผักชนิดต่างๆ เช่นผักกาด กะหล่ำปลี หัวไชเท้า เห็ดเข็มทอง มาต้มรวมกันในกระทะบนเตาแก๊ส ทานกับน้ำจิ้มปูแบบเกาหลี และเครื่องเคียงเช่น กิมจิ และสาหร่าย

ที่พัก
Ramada Sokcho หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว

วันที่ 3 : วัดนักซานซา - ประภาคารฮาโจแด - Alpensia Ski Jumping

อาหารเช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า

วัดนักซานซา - ประภาคารฮาโจแด

  • เดินทางสู่ วัดนักซานซา ซึ่งตั้งอยู่ทางเหนือของหาดนักซาน อยู่ระหว่างเมืองซกโชและยางยาง ในจังหวัดคังวอน มีประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 1,300 ปี สร้างในสมัยชิลลา ตั้งอยู่บนผาริมทะเลของภูเขานักซาน และยังเป็นที่ประดิษฐานของรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมขนาดใหญ่ สร้างจากหินแกรนิต ซึ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกของเกาหลี เมื่อขึ้นไปอยู่ด้านบนตรงบริเวณที่ตั้งของรูปปั้นพระโพธิสัตว์จะสามารถมองเห็นทะเลโดยรอบ เป็นทัศนียภาพที่สวยงาม สุขสงบ ทางเดินขึ้นเขาก็สะดวกสบาย ไม่ชันจนเกินไปสามารถเดินชมวิวไปเรื่อยๆ สบายๆ
  • นำท่านเดินทางสู่ ประภาคารฮาโจแด (Hajodae Unmanned Light House) ตั้งอยู่บริเวณหน้าผาติดทะเลตะวันออก ชื่อ ฮาโจแด(Hajodae)มาจากการรวมกันของ Haryun และ Jojun 2 ผู้ก่อตั้งราชวงศ์โจซอน ที่นี่มีชื่อเสียงขึ้นมาเนื่องจากเป็นจุดถ่ายทำละครเรื่อง Taejo Wanggeon ทางเดินริมหน้าผาจะพาไปสู่ประภาคารสีขาว มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาที่นี่เพื่อมาชมพระอาทิตย์ขึ้น และช่วงเย็นจะมีแสงไฟส่องออกมาจากตัวประภาคาร และสถานที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ใช้ถ่ายทำละครเรื่อง เงาเสน่หา ทางช่อง 8 อีกด้วย
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร เมนู ซัลบัพ เป็นเซ็ตข้าวพื้นเมืองเกาหลี หุงแบบพิเศษทานกับเครื่องเคียง

บ่าย

Alpensia Ski Jumping

  • พาท่านเดินทางสู่ Alpensia Ski Resort พาท่านขึ้นไปด้านบนเพื่อเยี่ยมชมวิวจากหอกระโดดสกี SKI JUMP TOWER ซึ่งเป็นสถานที่จัดกีฬาโอลิมปิคฤดูหนาวปี 2018 เมือง Pyeongchang และยังมีจุดที่พื้นทำจากกระจกใส ให้ท่านสามารถมองเห็นวิวด้านล่างได้ด้วย
  • ออกเดินทางสู่ Yongpyeong Ski Resort
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู พุลโกกิ อาหารขึ้นชื่อของเกาหลี ทำมาจากเนื้อหมูมาหั่นสไลด์บางๆ หมักในซอสถั่วเหลือง น้ำมันงา พริกไทยดำ กระเทียม หัวหอม ขิง ไวน์และน้ำตาล ประมาณ 2-4 ชั่วโมง นำมาต้มพร้อมใส่ผักนานาชนิด จนได้น้ำซุปที่เข้มข้น และเพื่อรสชาติที่อร่อยยิ่งขึ้น คนเกาหลีจะนิยมห่อในใบผักกาดหอม หรือใบงา รับประทานคู่กับกิมจิและสาหร่าย

ที่พัก
Yongpyeong Ski Resort หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว

วันที่ 4 : ศูนย์วัฒนธรรมอาหารพื้นเมืองเกาหลี+ทำโยเกิร์ตโสม - ซอสพริกเกาหลี - พิพิธภัณฑ์หมู - โซล - ช้อปปิ้งเมียงดง

อาหารเช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า

ศูนย์วัฒนธรรมอาหารพื้นเมืองเกาหลี+ทำโยเกิร์ตโสม

  • นำท่านสู่ ศูนย์วัฒนธรรมอาหารเกาหลี เป็นสถานที่ที่เป็นฉากหลักในการถ่ายทำละครเรื่อง “Sikgaek” ที่ดัดแปลงมาจากผลงานที่โด่งดังของศิลปินชื่อดัง Heo Yeong-man jo Jeong-gang ผู้ที่ดำเนินธุรกิจร้านอาหารชื่อ Dongchon มาหลายปี และยังเปิดเว็ปไซด์เพื่อแสดงถึงวัฒนธรรมของอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม มีพิพิธภัณฑ์อาหาร ห้องครัวเพื่อการเรียนรู้วิธีปรุงอาหารเกาหลี ห้องสัมนา และสวนผักอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังมีที่พักสไตล์ฮันนก ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมบริการอาหารสไตล์เกาหลีสำหรับผู้ที่เข้าพักอีกด้วย
  • ทดลองทำโยเกิร์ตที่ใช้โสมเป็นวัตถุดิบ มาถึงเกาหลีทั้งทีต้องได้ชิมผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากโสม นอกจากได้ทำแล้วยังจะได้ชิมโยเกิร์ตที่ทำด้วยตัวท่านเอง
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ฮันชิค

บ่าย

ซอสพริกเกาหลี - พิพิธภัณฑ์หมู - โซล

  • เดินทางสู่แหล่งขายและผลิต Gochujang Yedongddle หรือที่เรียกว่า ซอสพริกเกาหลี ที่เป็นวัตถุดิบยอดนิยมของคนที่นี่ ซึ่งจะต้องมีติดไว้ทุกครัวเรือน ไว้สำหรับปรุงอาหารเพื่อเพิ่มรสชาดและสีสันให้สวยงามดูน่ารับประทาน
  • ชมวิธีการทำ พร้อมกับทดลองทำ ซอสพริกเกาหลี หรือหากต้องการจะซื้อติดมือกลับบ้านไว้สำหรับปรุงอาหารก็มีให้เลือก
  • นำท่านออกเดินทางสู่ พิพิธภัณท์หมู Pig Museum อยู่ที่เขตคังวอนโด มีการจัดแสดงสิ่งต่างๆ ที่ เกี่ยวกับหมู และมีการแสดงหมูให้ชมอีกด้วย เช่น หมูวิ่งแข่งกัน หมูนับเลข ท่านจะได้เห็นถึงความน่ารักและความชาญฉลาดอย่างน่าทึ่ง
  • เดินทางกลับสู่กรุงโซล
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร Todai Restaurant เมนู ซีฟู้ตบุฟเฟ่ต ขาปูยักษ์ ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ และเมนูนานาชาติไม่อั้น เช่น ชูชิ ซาชิมิ พิซซ่า พาสต้า อาหารทะเลสดๆ อีกมากมายให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ พร้อมตบท้ายด้วยเมนูของหวานสุดฟิน

ค่ำ

ช้อปปิ้งเมียงดง

จากนั้นให้ทุกท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย

ที่พัก
Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว

วันที่ 5 : ศูนย์สมุนไพร - ศูนย์เครื่องสำอาง - พระราชวังคยองบก - หมู่บ้านวัฒนธรรมนัมซาน - โซลทาวน์เวอร์(รวมลิฟท์) - ซุปเปอร์มาเก็ต - อินชอน - กรุงเทพฯ

อาหารเช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า

ศูนย์สมุนไพร - ศูนย์เครื่องสำอาง

  • รับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ หรือ ศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้ สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • หลังจากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย ที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอน มีต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในไก่จะยัดไส้สมุนไพรต่างๆ เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น กินพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย

พระราชวังคยองบก - หมู่บ้านวัฒนธรรมนัมซาน - โซลทาวน์เวอร์ (รวมลิฟท์) - ซุปเปอร์มาเก็ต

  • นำท่านเข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลี ชมสถาปัตยกรรมความงามของ พระราชวังคยองบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง ใกล้ๆ กันยังเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน เป็นที่แสดงความเป็นมาของวัฒนธรรมเกาหลีตั้งแต่สมัยยุคโบราณ ด้านในจะแบ่งเป็นโซนต่างๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมการดำรงชีวิตของชาวเกาหลีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อยู่อาศัย อาหารการกิน การรักษาโรค การละเล่นดนตรี รวมถึงประเพณีต่างๆ อีกทั้งยังบอกวงจรชีวิตของคนเกาหลีตั้งแต่เกิดจนแก่เฒ่า
  • จากนั้นนำท่านสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมนัมซานฮันอก (Namsangol Hanok Village) เป็นหมู่บ้านจำลองที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมเพื่อไปสัมผัสกับวัฒนธรรมเกาหลี สร้างโดยจำลองแบบหมู่บ้านโบราณสมัยราชวงศ์โชชอน
  • ชมแลนด์มาร์คของเกาหลี โซลทาวเวอร์ (รวมลิฟท์) ตามรอยซี่รี่ส์หนังเกาหลี ภาพยนตร์ไทยยอดฮิต อาทิเช่น Who you came from the star, กวน มึน โฮ และ วุ่นนักรักเต็มบ้าน  ซึ่งโซลทาวเวอร์ตั้งอยู่บนเทือกเชานัมซาน และถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซล คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงรั้วข้างบนโซลทาวเวอร์ เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่ จะรักกันยาวนานตลอดไป เชิญท่านอิสระถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย
  • ระหว่างทางแวะ ซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึกมากมาย
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู อูด้ง

ค่ำ

อินชอน - กรุงเทพฯ

  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Thai Airways เที่ยวบินที่ TG657 เวลา 21.20 น. 
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ เวลา 01.10+1น.

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
27 มิ.ย. - 01 ก.ค. 60
35,900
34,900
33,900
4,500

เงือนไขการจอง

อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพฯ-อินชอน-กรุงเทพฯ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุในรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุ
    • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
    • ค่าประกันอุบัติเหตุที่ประเทศเกาหลีใต้ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 6,000,000 บาท
    • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ
    • สัมภาระถือขึ้นเครื่องบิน ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 7 กก.
    • สัมภาระใต้ท้องเครื่องบิน ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กก. (ตามข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน)
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศที่รวมในค่าบริการ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุ หรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโคชปรับอากาศ บริการตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์ คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว / มินิบาร์ในห้อง ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าส่วนเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ
  • ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสี หรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ผู้เดินทางถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น ที่อยู่นอกเหนือจากข้อกำหนดการให้วีซ่า ของประเทศเกาหลีใต้)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 20 วัน
    4. การยกเลิก
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลา และจำนวนดังนี้
      • บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีเลื่อนวันเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
      • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      • ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
      • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    5. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างการที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ, ค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    6. คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล ที่ต้องการันตีมัดจำกับทางสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter flight, Extra flight ทาง บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
    7. ในกรณีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71  
    บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71  
    บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3

  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

    เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ (ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร
หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea