line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : HAPPY MEMORY SNOW ICE FISHING

HAPPY MEMORY SNOW ICE FISHING
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : 7 - 29 ม.ค. 60
ราคาเริ่มต้น 32,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

_____น.

( หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง ) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแด่ท่านอยู่บริเวณแถว _______ สายการบิน Korean air และ Asiana Airlines ประตูทางเข้าที่ _______

วันที่ 2 : อินชอน (เกาหลีใต้ ) – เกาะนามิ – เทศกาลตกปลาน้ำแข็ง Hwacheon Sancheoneo 2017 สุดยิ่งใหญ่ – สนุกกับการเล่นสกีที่ Willi Hilli Ski Resort

เช้า :

อินชอน (เกาหลีใต้ ) – เกาะนามิ

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี )
  • เดินทางสู่ เมืองชุนชอน  จังหวัดคังวอน เพื่อเข้าสัมผัสความโรแมนติคของ เกาะนามิ ซึ่งเป็น 1 ในเป้าหมายหลักของการเดินทางมาท่องเที่ยวของใครหลายคน ซึ่งมีทิวทัศน์สวยงามท่ามกลางแมกไม้ต้นสนที่สูงเสียดฟ้า บนเกาะนามิเป็นส่วนหนึ่งในฉากหนังและละครหลายเรื่องรวมทั้งเรื่อง “เพลงรัก ในสายลมหนาวที่สร้างความประทับใจให้กับคนไทย อิสระให้ทุกท่านเก็บภาพความประทับใจของเกาะนามิ
เที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี้ เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน เนื้อไก่ที่หั่นออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงและหมักไว้จนได้ที่ นำมาผัดบนกระทะยักษ์

บ่าย :

เทศกาลตกปลาน้ำแข็งสุดยิ่งใหญ่ – สนุกกับการเล่นสกีที่ Welli Hilli Ski Resort

  • ได้เวลาพาท่านเดินทางสู่ เทศกาลตกปลาน้ำแข็ง Hwacheon Sancheoneo 2017 เทศกาลประจำปีของฤดูหนาวจะจัดขึ้นชวงเดือนมกราคมถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลอันยิ่งใหญ่ที่คนเกาหลีจะออกมาตกปลาน้ำแข็งบนลานกว้างและมีกิจกรรมมากมาย การจับปลาในน้ำโดยไม่สวมชุดกันหนาว มีสไลด์เดอร์หิมะให้ท่านได้สนุกสนานกันและยังมีกิจกรรมอีกมากมาย 
  • จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ เมืองพยองชาง ที่ตั้งของสกีรีสอร์ทชื่อดังที่เราจะพาท่านเข้าเล่นสกีกันที่นี่ Welli Hilli Park Resort เป็นสกีรีสอร์ทที่เน้นธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พื้นที่ทั้งหมดกว้างถึง 295 acre เป็นรีสอร์ทที่สวยในทุกฤดู ฤดูกาลที่เป็นไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้ คือฤดูหนาว หิมะจะปกคลุมทั่วทั้งหุบเขาเป็นสีขาวนวล ชวนดึงดูดให้นักสกี และ นักสโนว์บอร์ด มาโชว์ความสามารถกัน
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ เมนู ชาบู ชาบู หม้อไฟเกาหลี โดยนำเนื้อหมูมาแล่ให้บาง นำไปใส่ในหม้อไฟพร้อมเห็ดต่างๆและผักนานาชนิด พร้อมทั้งใส่วุ้นเส้นเกาหลีลงไป หรือใครจะทานโดยการนำเนื้อหมูไปแกว่งในน้ำซุปร้อนๆ ให้สุกพอเหมาะ ทานกับน้ำจิ่มก็อร่อยไปอีกแบบ

ที่พัก :
Welli Hilli Park หรือเทียบเท่า

วันที่ 3 : กระเช้าลอยฟ้า Gondola – ไร่สตรอเบอร์รี่ – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – โซล

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

กระเช้าลอยฟ้า Gondola – ไร่สตรอเบรอ์รี่

  • นั่งกะเช้า Gondola ชมทัศนียภาพโดยรอบ Welli Hilli Park Resort แบบพาโนรามาที่สวยงามที่สุด ท่านจะสามารถเห็นวิวทิวทัศน์เต็มไปด้วยหิมะขาวโพลนทั่วทั้งพื้นที่
  • พาท่านออกเดินทางสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ผลไม้ประจำฤดูหนาวของเกาหลีให้ท่านได้ชิมและเลือกซื้อกลับมารับประทานหรือฝากคนที่ท่านรักได้อีกด้วย
เที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ Eversky เมนู คาลบี อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม แล้วจึงนำไปย่างบนแผ่นโลหะที่ถูกเผาจนร้อนทานกับเครื่องเคียงจำพวกผัก ซุปสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ

บ่าย :

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – โซล

  • ได้เวลานำท่านเข้าเพลิดเพลินที่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งแต่ละปีจะมีการจัดเทศกาลเป็นธีมต่างกันขึ้นอยู่แต่ละช่วงฤดู ในเดือนพฤศจิกายนภายใต้ธีม Winter Wonderland  และในช่วงมกราคมถึงเดือนมีนาคมภายใต้ธีม Snow Festival  เอเวอร์แลนด์เป็นสวนสนุกกลางแจ้งของประเทศเกาหลีใต้ ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาท่านจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นมากมายหลากหลายชนิด บัตร Day Pass  สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทั้งตื่นเต้นน่าหวาดเสียวแบบ T-Express ลักษณะเหมือนรถไฟเหาะตีลังกา อีกทั้งยังมีขบวนพาเหรดต่างๆ ที่จัดแสดงขึ้นให้ท่านได้รับชม (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและช่วงวันเวลาจัดแสดง)
ค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ เมนู บุลโกกิ อาหารขึ้นชื่อของเกาหลี ส่วนผสมจะมี เช่น เนื้อวัว (หรือเนื้อหมู) น้ำลูกแพหรือน้ำตาล ซอสถั่วเหลือง กระเทียมสับ หัวหอมหั่นลูกเต๋า น้ำมันงา วิธีทำคือ หั่นเนื้อหรือหมูเป็นชิ้นบางๆ แล้วหมักกับเครื่องปรุงต่างๆก่อนนำไปต้ม

ที่พัก :
Best Western Premier Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ 4 : ศูนย์สมุนไพรคุณภาพ – ศูนย์เครื่องสำอางเกาหลี – พระราชวังถ็อกซูกุง – MBC World -ดิวตี้ฟรี – คลองชองเกชอน – Seoul Tower – บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ Todai – ตลาดเมียงดง

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ศูนย์สมุนไพรคุณภาพ – ศูนย์เครื่องสำอางเกาหลี – พระราชวังถ็อกซูกุง

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด หรือ ศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย อาทิเช่น Rotree, Rojukiss, Dr.Mj, Dr.Closee หรือที่รู้จักกันในนามครีมน้ำแตก ครีมหอยทาก
  • สัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีชมสถาปัตยกรรมความงามของ พระราชวังถ็อกซูกุง หนึ่งในห้าพระราชวังที่สำคัญที่สุด และพระราชวังที่นักท่องเที่ยวประทับใจในความงดงาม
เที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ซัมเกทัง หรือไก่ตุ๋นโสม อาหารวังในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองหลวง เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน ภายในตัวไก่จมีข้าวเหนียว รากโสม พุทราแดงและเคล็ดลับในการตุ๋น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่ากักตุกี พริกไทยดำ และเกลือ

บ่าย :

MBC World -ดิวตี้ฟรี – คลองชองเกชอน – Seoul Tower

  • พาท่านไป ที่ MBC World  ท่านได้ชมเทคนิคการ ถ่ายทำรายการ สัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของMBC ภายในจะมีผลงานของMBC อยู่มากมาย อาทิ เช่น ผลงานซีรี่ย์ยอดฮิต  การจัดรายการในห้องส่ง
  • ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกาเครื่องประดับ ฯลฯ
  • คลองชองกเยชอน คลองที่ถูกพัฒนาขึ้นจากคลองน้ำเสียในสมัยก่อนพูกพัฒนาโดยประธานาธิบดี จนปรับปรุงทัศนียภาพได้ดีและมีน้ำใสสะอาด ซึ่งปัจจุบันเป็นแลนด์มาร์คดังอีกที่หนึ่งที่คนไปเที่ยวเกาหลีจะนึกถึง และเป็นสถานที่สุดฮิตที่นักท่องเที่ยวไม่พลาดที่จะมา แช๊ะ !! รูปกัน
  • โซลทาวเวอร์ (รวมขึ้นลิฟท์) ตามรอยซี่รี่ส์หนังเกาหลี ภาพยนตร์ไทยยอดฮิต อาทิเช่น Who you came from the star, กวน มึน โฮ และ วุ่นนักรักเต็มบ้าน  ซึ่งโซลทาวเวอร์ตั้งอยู่บนเทือกเชานัมซาน และถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซล คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงรั้วข้างบนโซลทาวเวอร์ เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป เชิญท่านอิสระถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ เมนู Todai Restaurant ซีฟู้ต บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์ พร้อมด้วยอาหารหลากหลายชนิดให้ท่านได้เลือกรับประทานไม่ว่าจะเป็นเมนูเกาหลี ญี่ปุ่น และนานาชาติ

ค่ำ :

ตลาดเมียงดง

  • จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
ที่พัก :
Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ 5 : Redpine – Dynamic Maze – Alive Museum – ตลาดอินซาดง – ซุปเปอร์มาร์เก็ต – สนามบินอินชอน – กรุงเทพฯ

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

Redpine – Dynamic Maze – Alive Museum

  • จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ Redpine น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้เป็นต้นแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา
  • พาท่านนำสู่ Dynamic Maze เป็นสถานที่ผจญภัยกับเขาวงกต 16 ด่านให้ท่านได้ทำภารกิจสนุกสุดมันเพื่อหาทางออก
  • พาท่านชมและสัมผัสภาพวาด 4 มิติ Alive Museum ซึ่งเป็นศิลปะที่แสดง ภาพ เสียงต่างๆ
เที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย :

ตลาดอินซาดง – ซุปเปอร์มาร์เก็ต – สนามบินอินชอน – กรุงเทพฯ

  • ให้อิสระท่านได้เดินช้อปปิ้งที่ตลาดของแฮนด์เมด อินซาดง มีสินค้าให้ท่านเลือกซื้อมากมาย สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นแฮนด์เมดเกือบทั้งหมด ประหนึ่งมีชิ้นเดียวในโลก
  • นำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ
  • แวะช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึกมากมาย
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Korean air, Asiana Airlines เวลา_____
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ เวลา_____

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
11 - 15 ม.ค. 60
32,900
31,900
30,900
5,900
18 - 22 ม.ค. 60
32,900
31,900
30,900
5,900

เงือนไขการจอง

หมายเหตุ
  • สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์และร้านอาหารอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางและผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น  และในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ท่านที่ไม่เที่ยวตามโปรแกรม พร้อมคณะ ไม่สามารถเรียกคืนเงินได้
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ-อินชอน-กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ-อินชอน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก OZ น้ำหนักรวมไม่เกิน 20 กิโลกรัม และ KE ไม่เกิน 23 กิโลกรัม ต่อใบ/ท่าน
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
    • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
    • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
    • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
    • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
    • ค่าทิปคนขับรถและไกด์ 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
    • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
    • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต,ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ , สำเนาทะเบียนบ้าน ,สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่าต่างๆ (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนือจากไทย)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือบริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15-20 วัน
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลาและจำนวนดังนี้
      • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      • ยกเลิกการเดินทางภายใน 10 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าทัวร์ 50 % ของราคาทัวร์
      • ยกเลิกการเดินทางภายใน 3 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    4. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้การยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    5. ในกรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือ เทศกาล บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด
    6. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3
  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซนต์รับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ
      ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea